Cách Chọn Ổ Cứng Tốt Nhất Cho DVR và NVR

Cách Chọn Ổ Cứng Tốt Nhất Cho DVR và NVR

Một câu hỏi phổ biến của người dùng hệ thống bảo mật là ” Cách chọn ổ cứng tốt nhất cho DVR và NVR ” và bây giờ bạn có thể có câu trả lời cho câu hỏi đó …

Ổ cứng tốt nhất cho DVR và NVR

Họ cũng có thắc mắc về sự khác biệt giữa ổ cứng giám sát (HDD) và ổ cứng máy tính để bàn và tò mò về các vấn đề có thể xảy ra liên quan đến việc thiết lập máy ảnh của họ để lưu lắp đặt camera cảnh quay vào ổ cứng kết nối USB.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu các yếu tố cần xem xét khi chọn ổ cứng cho Trình ghi video kỹ thuật số (DVR) hoặc Trình ghi video mạng (NVR).

Tôi đã làm việc với các hệ thống bảo mật chuyên nghiệp trong hơn 15 năm và tôi có thể đảm bảo rằng việc sử dụng ổ cứng giám sát chính xác là cực kỳ quan trọng.

Do đó, cho phép tôi chia sẻ kiến ​​thức camera an ninh và hiểu biết của mình và do đó giúp khách hàng chọn ổ cứng sẽ xử lý cảnh quay giám sát mà không gặp sự cố.

Một ổ cứng giám sát là gì?

Ổ đĩa cứng xếp hạng giám sát hoặc ổ cứng camera an ninh được sử dụng để lưu trữ cục bộ 24/7 các cảnh quay video giám sát lắp đặt camera giám sátChúng không phải là ổ cứng thông thường .

DV -với ổ cứng giám sát

Hầu hết các ổ cứng camera an ninh có thể được cài đặt sẵn bên trong máy quay video mạng (NVR) hoặc đầu ghi video kỹ thuật số (DVR). Đó là thông lệ.

Đôi khi các ổ cứng ngoài khác có thể được cài đặt vào NVR hoặc DVR.

Dù bằng cách nào, điều quan trọng là chọn đúng ổ cứng có thể xử lý lượng dữ liệu từ camera giám sát vào đĩa và tôi phải nói rằng, rất nhiều thông tin được kéo 24/7 vào ổ cứng mà thực tế không có khoảng thời gian nào.

Điều quan trọng là tìm hiểu cách chọn ổ cứng tốt nhất cho DVR và NVR.

Sự khác biệt giữa ổ cứng thông thường và ổ cứng giám sát là gì?

OK, tôi rất vui khi bạn hỏi câu hỏi đó vì điều khá quan trọng để hiểu rằng một ổ cứng thông thường được sử dụng trong máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn không tốt cho DVR của bạn.

Mọi người thường bị nhầm lẫn bởi giả định rằng ổ cứng giám sát không khác nhiều so với ổ cứng máy tính để bàn thông thường.

Một ổ cứng cho DVR hoặc NVR được thiết kế đặc biệt bởi các nhà sản xuất.

Ổ cứng giám sát tím kỹ thuật số phương Tây

Trong thực tế, ổ cứng hoặc ổ cứng giám sát chuyên dụng có độ bền cao, tiên tiến và đáng tin cậy hơn ổ cứng máy tính để bàn theo nhiều cách.

Một ổ cứng giám sát dành hơn 95% thời gian để viết.

Phần sụn ổ cứng (phần mềm nhúng trong chip) được thiết kế để xử lý các ứng dụng giám sát do nó được tối ưu hóa để ghi dữ liệu nhanh.

Các nhà sản xuất ổ cứng có các sản phẩm đặc biệt dành cho thị trường giám sát và rõ ràng, chúng có giá cao hơn so với các ổ cứng truyền thống cho một PC thông thường.

Loại ổ cứng này rất phổ biến và được khuyên dùng bởi các kỹ thuật viên và kỹ sư (bao gồm cả bản thân tôi), những người làm việc với các hệ thống giám sát chuyên nghiệp.

Vì vậy, bây giờ bạn sẽ tìm hiểu yếu tố nào là quan trọng trong ổ cứng cho DVR / NVR.

Chọn ổ cứng cho DVR và NVR

Dưới đây là một số mẹo bạn có thể làm theo trước khi mua ổ cứng cho máy ghi âm của mình,

Tôi thích sử dụng Western Digital Purple vì tôi đã thử nghiệm chúng trong nhiều năm với các máy ghi âm chuyên nghiệp (tôi từng làm việc cho Samsung với tư cách là kỹ sư giám sát).

Nhưng có những thương hiệu khác ngoài kia, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn chọn một thương hiệu tốt …

Tìm đúng nhà sản xuất

Điều đầu tiên cần xem xét là thương hiệu và mô hình chính xác được thiết kế để giám sát.

Sẽ không có vấn đề gì nếu ổ cứng được sản xuất bởi những tên tuổi lớn như Samsung hay Toshiba, nếu bạn mua ổ cứng cho PC, nó sẽ không hoạt động chính xác cho DVR của bạn.

Chắc chắn, lúc đầu nó có thể bắt đầu hoạt động, nhưng sau này bạn sẽ gặp một vấn đề rất lớn!

Dưới đây là danh sách các nhà sản xuất ổ cứng giám sát:

  • Tây kỹ thuật số (màu tím)
  • Seagate  (SkyHawk)
  • Toshiba (S 300)

Sử dụng ổ cứng tương đồng của nhà sản xuất

Bạn có thể làm theo khuyến nghị của nhà sản xuất DVR / NVR hoặc sử dụng kiểu máy đi kèm với thiết bị của bạn. Vì các đầu ghi thường được thử nghiệm với các mẫu ổ cứng cụ thể, chúng được tương đồng để hoạt động 24/7.

Các nhà sản xuất máy quay / ghi hình an ninh chuyên nghiệp có một danh sách các ổ đĩa cứng mà họ đã thử nghiệm với thiết bị của họ, vì vậy bạn chỉ cần kiểm tra các mẫu được đề xuất.

Tránh xa các ổ cứng giá rẻ

Hãy cẩn thận với các DVR và NVR giá rẻ không có thương hiệu đi kèm với các ổ cứng thông thường được cài đặt sẵn từ nhà cung cấp.

Có, một số đại lý nhập khẩu máy ghi âm từ Trung Quốc và cài đặt bất kỳ ổ cứng nào rẻ và có lợi cho doanh nghiệp của họ, do đó, tùy thuộc vào bạn để kiểm tra điều đó.

Khuyến nghị giám sát ổ cứng

Western Digital – Ổ cứng giám sát màu tím

Giám sát ổ cứng Western Digital Purple

Ổ cứng giám sát WD Purple được thiết kế để hoạt động đáng tin cậy 24/7 trong các hệ thống bảo mật HD.

Nổi bật với công nghệ AllFrame giúp giảm thiểu lỗi khi lưu video

3,5 trên 5 sao
MUA TỪ AMAZON

Western Digital là một công ty đáng tin cậy đã sản xuất hơn 16 triệu ổ cứng WD màu tím và là lựa chọn của hầu hết các thiết bị sản xuất giám sát lớn nhất khi sử dụng ổ cứng cho máy ghi âm của họ.

Các ổ cứng WD màu tím có công nghệ tối ưu hóa quay video 24/7  trong khi giảm thiểu lỗi và tránh mất các cảnh quay được ghi lại quan trọng.

Ngay cả khi một số lỗi ghi xảy ra trong quá trình ghi, những ổ cứng đó vẫn có khả năng quản lý chúng bằng cách bỏ qua lỗi và tiếp tục hoạt động.

Bạn không muốn phát lại đoạn phim của mình và có một đoạn video bị vỡ chỉ vì ổ cứng của bạn có thể thực hiện đúng công việc, phải không? Đó là lý do tại sao WD Purple có cách ưu tiên ghi âm hơn đọc và tránh mất khung hình video.

Các nhà sản xuất thiết bị giám sát lớn bán hàng ngàn camera và đầu ghi hình an ninh chuyên nghiệp cao cấp (và đắt tiền) trên khắp thế giới có một danh sách ổ cứng được đề xuất cho thiết bị của họ bao gồm Western Digitals.

Ví dụ, hãy xem hình ảnh bên dưới hiển thị danh sách ổ cứng được đề xuất được tải xuống từ trang web của Hanwha Techwin (Samsung Techwin cũ).

Khuyến nghị về Hanwha Techwin HDD

Đây là một ví dụ về một nhà sản xuất camera / ghi hình an ninh chuyên nghiệp không nằm trong số các công ty nổi tiếng nhất vì họ nhắm đến một thị trường rộng lớn, cách xa các máy ảnh thông thường để lắp đặt DIY và rất có thể bạn sẽ không bao giờ nghe nói về một công ty như vậy

Đó chính xác là quan điểm của tôi. Nếu một công ty như thế có các dự án giám sát khổng lồ (chẳng hạn như 13.000 camera IP được cài đặt ở Mexico City) tin tưởng vào Western Digital HDD, tại sao bạn lại không? Hãy tin tôi vào điều này, tôi đã từng làm việc cho công ty này?

Hãy xem video Western Digital nhanh chóng này về WD Purple .

Video gốc trong Kênh YouTube kỹ thuật số phương Tây

OK, đủ của Western Digital. Có những thương hiệu tốt khác ngoài đó và chúng cũng đáng tin cậy để ghi âm giám sát.

Người tiếp theo tôi sẽ nói đến là Seagate … hãy đi sâu vào nó.

Seagate – Ổ cứng giám sát Skyhawk

Giám sát ổ cứng Seagate SkyHawk

Seagate Skyhawk được xây dựng tùy chỉnh cho các ứng dụng giám sát với phần mềm Image Perfect cho khối lượng công việc video 24 × 7 rõ nét, rõ ràng

Cho hiệu suất đáng tin cậy trong các hệ thống giám sát chuyên sâu viết

4,5 trên 5 sao
MUA TỪ AMAZON

Seagate cũng là một công ty đáng tin cậy sản xuất ổ cứng cho máy tính và có một ổ cứng đặc biệt có tên Skyhawk được thiết kế cho các thiết bị giám sát. Nó cũng được đề xuất bởi các nhà sản xuất thiết bị giám sát lớn.

Các ổ cứng Skyhawk sử dụng công nghệ ImagePerinf AI để tránh mất khung hình video. Công ty tuyên bố rằng đây là tính năng ” zero zero frames”  .

Theo Seagate, trong số những lợi ích của công nghệ này, có một thuật toán phục hồi dữ liệu và sửa lỗi dữ liệu mạnh mẽ đảm bảo không có khung hình video nào bị mất.

Ngay cả khi có một số lượng lớn luồng video camera an ninh, ổ cứng vẫn có thể xử lý ghi bằng cách sử dụng bộ đệm và sửa lỗi.

Các ổ cứng Seagate cũng nằm trong danh sách những ông lớn của ngành giám sát. Bạn có thể tìm thấy danh sách ổ cứng được đề nghị trên trang web của họ.

Hình dưới đây cho thấy một danh sách ổ cứng được đề xuất bởi Hikvision, một nhà sản xuất thiết bị giám sát lớn.

Khuyến nghị về Hikvision Seagate HDD

Đây chỉ là một ví dụ về khuyến nghị, cũng có những nhà sản xuất khác (như Hanwha Techwin và những người khác) khuyên dùng Seagate HDD.

Hikvision là một công ty sản xuất các thiết bị giám sát chuyên nghiệp cao cấp và máy ảnh và máy ghi âm rẻ hơn cho thị trường của người tiêu dùng.

Quan điểm của tôi là, nếu Hikvision khuyên dùng ổ cứng Seagate, chúng phải tốt.

Xem video nhanh này giải thích công nghệ Seagate Skyhawk .

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!