Địa Chỉ Bán Camera – Thiết Bị An Ninh Chính Hãng

Địa Chỉ Bán Camera – Thiết Bị An Ninh Chính Hãng

Camera giám sát là thiết bị an ninh được phát triển rộng rãi, phổ biến để đảm bảo an ninh, trật tự cho xã hội, giảm thiểu các hành động mang tính tiêu cực ở khắp mọi nơi rất nhiều thị trường cung cấp các loại camera giá rẻ.

Tùy theo nhu cầu, mục đích của người tiêu dùng mà công nghệ camera được tạo thêm nhiều tính năng khác nhau khác nhau để phục vụ cho con người.

Nhiệm vụ của lắp camera gia đình quan sát đóng vai trò quan trọng trong việc giám sát, theo dõi những khu vực có nhiều người qua lại như trung tâm siêu thị hay các doanh nghiệp lớn. Camera chắc chắn sẽ là thiết bị giúp cho gia đình bạn cảm thấy yên tâm hơn bạn  tại các căn hộ. Camera sẽ thay bạn giám sát các hoạt động, các đối tượng khả nghi từ xa tại bất kỳ thời điểm nào .

Camera an ninh gồm 2 loại chính: Camera Wifi và Camera có dây:

Camera wifi là loại lắp camera nhà xưởng sử dụng sóng wifi để truyền tải dữ liệu hình ảnh . Camera wifi còn được gọi là camera không dây. Camera wifi với thiết kế nhỏ gọn nên hay được ưu tiên lắp ở những vị trí mà dây không tới được. Camera wifi rất tiện và lắp đặt thì rất đơn giản, có thể di chuyển camera tới bất cứ chỗ nào chúng ta muốn chỉ cần có tín hiệu mạng Wifi thì camera sẽ hoạt động.

Những lợi ích của camera Wifi

camera an ninh không dây
camera an ninh không dây
  • Đơn giản, hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng. Chỉ cần cấp nguồn điện cho chiếc lắp đặt camera tại nhà kết nối wifi và cài đặt phần mềm quan sát trên điện thoại, laptop, máy tính bảng…Quá trình cài đặt và sử dụng camera chỉ mất vài phút
  • Độ phân giải chuẩn HD trở lên, chất lượng hình ảnh rõ nét.
  • Camera tích hợp nhiều công nghệ hiện đại (điện toán đám mây) nó không phải dùng những hệ thống phức tạp như: ổ cứng, đầu thu, tên miền, dây cáp hay khoan tường.
  • Tính năng đàm thoại 2 chiều có thể giao tiếp từ màn hình điện thoại tới camera .
  • Góc xoay 355 độ, xoay dọc 120 độ giúp hạn chế điểm mù, góc khuất hơn so với camera thông thường để có được góc nhìn rộng
  • Hỗ trợ công nghệ đèn hồng ngoại để quan sát được tốt ở cả ngày lẫn đêm.
  • Chi phí rẻ, lắp đặt đơn giản.

Nhược điểm của loại camera Wifi:

  • Chỉ có thể lắp đặt ở những nơi có diện tích nhỏ dưới khoảng 400m2
  • Camera phụ thuộc nhiều vào tín hiệu mạng wifi, nếu tín hiệu mạnh camera hoạt động ổn định còn nếu tín hiêu yếu hình ảnh bắt được sẽ bị gián đoạn, mờ, nhòe đi.
  • Chỉ lắp được ở những nơi có quy mô nhỏ như các căn hộ, trung cư

Camera có dây là loại camera có cấu tạo phức tạp, muốn thiết bị hoạt động và truyền tải dữ liệu, hình ảnh lên màn hình theo dõi người dùng cần phải đầu tư các thiết bị như: tên miền(Domain), Hosting, ổ cứng,1 đầu ghi hình, 1 sợi dây cáp đồng trục dài,…và thì mới có thể hoạt động được.

Camera có dây
Camera có dây

Ưu điểm của camera có dây:

  • Tín hiệu mạng luôn ổn định vì dây mạng LAN đi trực tiếp tới camera
  • Chất lượng hình ảnh HD.
  • Có thể lắp được trong những môi trường có điều kiện thời tiết khắc nghiệt mưa nắng, ẩm ướt.

Nhược điểm của camera có dây:

  • Hệ thống dây dẫn phức tạp, tốn nhiều thời gian trong việc lắp đặt và khó khăn trong việc lắp đặt nếu không có người hướng dẫn.
  • Cần lắp nhiều camera ở nhiều góc trong 1 không gian vì góc quan sát không đủ rộng
  • Chi phí đầu tư cao như: đầu thu, hosting, phí duy trì tên miền, ổ cứng,.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHÊ NGÀY ĐÊM

Công Ty CPPT Công Nghệ Ngày Đêm
Công Ty CPPT Công Nghệ Ngày Đêm

Công ty Ngày Đêm phân phối,cung cấp các thiết bị an ninh đúng giá, đúng chất lượng. Tất cả sản phẩm ở đây đều được bảo hành với thời gian dài hạn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi mua camera tại đây. Công ty cam kết với bạn về sản phẩm ở đây tất cả đều chính hãng và hỗ trợ kỹ thuật sẽ khắc phục tất cả các sự cố cho bạn trong 24h kể từ khi nhận thông báo của bạn.

Liên hệ:

Hotline: 091.929.7766

Địa chỉ: 44A Tố Hữu- Thanh Xuân- Hà Nội

Hoặc truy cập vào Website: Ngaydem.vn để được tư vấn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!