Địa điểm bán chuông cửa không dây chính hãng giá rẻ

icon nhan bang gia ngaydem.vn

Click đăng ký nhận bảng báo giá thất nhất

Hiện nay có rất nhiều loại chuông cửa không dây của những thương hiệu khác nhau được bán tràn lan trên thị trường. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều đơn vị phân phối và cung cấp thiết bị này. Chính điều này đã tạo khó khăn cho người tiêu dùng trong vấn đề lựa chọn, họ không biết nên lựa chọn loại chuông cửa nào sẽ bền và giá cả hợp lý? họ không biết đơn vị nào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thiết bị chuông cửa chính hãng. Nếu các bạn đang muốn tìm một đơn vị uy tín như vậy thì ngaydem.vn là đơn vị lựa chọn hàng đầu, ngaydem.vn là đơn vị lớn và uy tín, sản phẩm 100% là chính hãng ( nếu sai hoàn tiền 100% ), ngoài ra chi nhánh của họ phủ khắp các tỉnh thành Việt Nam, chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ bảo hành bảo trì thiết bị.

Screen Shot 2019 12 21 at 10.04.56 e1576898135934

Gian hàng triển lãm của ngaydem.vn

Ngày hôm này ngaydem.vn xin phép được gợi ý cho các bạn những loại chuông cửa không dây của những hãng được đánh giá rất cao về chất lượng và bên cạnh đó giá thành lại rất hợp lý.

1. Chuông cửa Hikvision

Một trong những thương hiệu nổi tiếng về cung cấp thiết bị chuông cửa không dây. Những dòng chuông cửa của thương hiệu này được đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm. Thiết bị chuông cửa của thương hiệu này luôn được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, với mục đích đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng.

bo chuong cua co hinh analog hikvision ds kis202 ngaydem.vn e1576478989970

Chuông cửa không dây của Hikvision

Bên cạnh đó xét về góc độ giá thành thì những thiết bị chuông cửa không dây của hãng này luôn được bán với giá rất cạnh tranh với các thương hiệu khác, và tất nhiên là chất lượng sản phẩm thì được đánh giá là nhỉnh hơn hẳn.

2. Chuông cửa Panasonic

Panasonic là một trong những thương hiệu cũng làm mưa làm gió trên thị trường phân phối các thiết bị chuông cửa không dây tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm chắc chắn các bạn sau khi sử dụng sẽ hài lòng. Về giá cả cũng hoàn toàn hợp lý không hề đắt hơn các thương hiệu khác.

bo chuong cua man hinh panasonic vl sw274vn khong day ngaydem.vn

Chuông cửa của Panasonic

3. Chuông cửa Vantech

Vantech là một trong những thương hiệu được đánh giá là tầm trung và thiết bị camera của Vantech là một trong những thiết bị được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Ngoài chất lượng và tính năng của nó thì giá thành của nó cũng thấp hơn so với các thương hiệu tầm trung khác.

chuong cua Vantech VP 02D

Chuông cửa không dây Vantech

4. Chuông cửa Samsung

Samsung cũng là một trong thương hiệu tầm trung cạnh tranh với Vantech cả về chất lượng và giá cả. Các bạn cứ yên tâm là khi họ cạnh tranh về chất lượng và giá thành thì người được lợi chính là người tiêu dùng. Thương hiệu này cũng có được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, vì vậy các bạn hoàn toàn có thể tham khảo và sử dụng nếu thấy nó phù hợp nhé!

man hinh chuong cua samsung sht 3605pmen ngaydem.vn

Chuông cửa Samsung

5. Chuông cửa Hafele

Hafele là một trong những thương hiệu cũng khá nổi tiếng trên thị trường cung cấp các thiết bị chuông cửa không dây. Nó cũng là một trong những đối thủ cạnh tranh của Samsung và Vantech. Các bạn có thể tìm hiểu về nó nếu thấy phù hợp các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thiết bị chuông cửa không dây của thương hiệu này.

man hinh chuong cua 7 inch hafele svm 770

Chuông cửa không dây Hafele

Trên đây là một số thương hiệu phân phối thiết bị chuông cửa không dây đang được người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá thành. Nếu các bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống chuông cửa không dây hoặc đang cần tư vấn hỗ trợ lắp đặt các bạn hãy liên hệ ngay đến bộ phận hỗ trợ của Công ty phát triển công nghệ Ngày Đêm, chắc chắn các bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất.