Khắc Phục Lỗi Không Xem Được Camera Trên Google Chorme

Khắc Phục Lỗi Không Xem Được Camera Trên Google Chorme

Nếu bạn không thể để thiết bị Hikvision của mình hiển thị video trực tiếp trong Google Chrome và luôn nhận được thông báo gây phiền nhiễu để tải xuống và cài đặt plugin nhiều lần, bài viết này lắp đặt camera là dành cho bạn. Ở đây tôi giải thích làm thế nào để giải quyết vấn đề này.

Hình dưới đây cho thấy kết quả cuối cùng, nó đang chạy trên Chrome ?

Tab Google Chrome IE Hikvision DVR đăng nhập OK

Chỉ để chắc chắn rằng chúng ta đang nói về cùng một vấn đề. Thông báo bạn thấy khi cố gắng truy cập vào camera Hikvision IP, DVR hoặc NVR là:

Vui lòng bấm vào đây để tải xuống và cài đặt camera an ninh trình cắm. Đóng trình duyệt khi cài đặt trình cắm.

Nếu đó là thông báo bạn thấy trong trình duyệt web của mình ngay cả sau khi cài đặt plugin nhiều lần, về cơ bản bạn có hai tùy chọn để giải quyết vấn đề …

1. Sử dụng Internet Explorer lắp đặt camera giám sát (thay vì Google Chrome).

2. Cài đặt tiện ích mở rộng Tab IE trên Google Chrome của bạn.

Tùy chọn đầu tiên thường hoạt động tốt nhưng có một tinh chỉnh nhỏ bạn cần thực hiện như được giải thích trong bài viết khác của tôi ở đây trong blog. << Bấm vào đây để đọc nó >>.

Tùy chọn thứ hai được thảo luận ở đây trong bài viết, vì vậy hãy cùng tôi hiểu vấn đề là gì và làm thế nào để giải quyết nó trong chớp mắt. ?

Các thiết bị Hikvision dựa trên tính năng NPAPI

Lý do các thiết bị Hikvision không thể hiển thị video trên Google Chrome là vì chúng dựa vào một tính năng có tên NPAPI do Netscape phát triển từ nhiều năm trước và hỗ trợ cho tính năng này không còn khả dụng trên Chrome.

Có, hỗ trợ NPAPI đã bị Google ngừng và Hikvision thừa nhận rằng vào năm 2015 nhưng vẫn không khắc phục được sự cố và đó là lý do bạn cần sử dụng Internet Explorer người bạn tốt cũ hoặc TAB Google Chrome IE.

Tiện ích mở rộng Google Chrome IE Tab

Tiện ích mở rộng IE Tab mô phỏng công cụ kết xuất IE cho phép sử dụng các điều khiển Java, Silver Light và Active X hoạt động với các thiết bị Hikvision.

Bạn cần cài đặt tiện ích mở rộng Chrome và trợ giúp IE có giao diện tab với công cụ IE Quá trình này khá đơn giản và chỉ mất 2 phút.

Cài đặt tiện ích mở rộng Google Chrome Tab

Truy cập Cửa hàng Chrome trực tuyến để cài đặt tiện ích mở rộng Tab IE. Quá trình này khá đơn giản, bạn chỉ cần nhấp vào nút ” Thêm vào Chrome “.

Xem liên kết dưới đây để tải xuống và cài đặt tiện ích mở rộng:

>> Nhấp vào đây để nhận Tiện ích mở rộng Google Chrome IE Tab.

Tab Google Chrome IE

Nhấp vào nút ” Thêm tiện ích mở rộng ” để cài đặt …

Các tính năng TAB của IE IE

Và tiếp tục đọc để tìm hiểu cách sử dụng nó …

Sử dụng Tiện ích mở rộng tab Google Chrome IE cho các thiết bị Hikvision (camera IP, DVR và NVR)

Sau khi cài đặt tiện ích mở rộng Google Chrome IE Tab , bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng nhỏ ở phía trên bên phải của Google Chrome, như hiển thị bên dưới.

Tiện ích mở rộng tab Google Chrome IE

Nếu bạn thấy một thông báo yêu cầu cài đặt trình trợ giúp IE, chỉ cần tiếp tục và chạy cài đặt vì phần mềm này được sử dụng để giao tiếp với công cụ IE.

Một tab mới mở ra với biểu tượng IE và bạn có thể sử dụng nó để nhập địa chỉ IP của thiết bị Hikvision của bạn. Nhớ sử dụng ” http ” trước địa chỉ IP.

Tab Google Chrome IE để đăng nhập Hikvision DVR

==> Nếu bạn thấy một thông báo yêu cầu cài đặt IE helper.exe , chỉ cần tiếp tục và chạy cài đặt vì phần mềm này được sử dụng để giao tiếp với công cụ IE.

Bây giờ bạn sẽ có thiết bị Hikvision của bạn hoạt động như hình dưới đây.

Tab Google Chrome IE Hikvision DVR đăng nhập OK

Tab Google Chrome IE có an toàn không?

Theo nhà phát triển Blackfish Software, LLC , nó hoàn toàn an toàn vì họ rất coi trọng vấn đề bảo mật. Họ tuyên bố có hơn 2 triệu người dùng hài lòng.

Bạn có thể đọc thêm về tiện ích mở rộng trên trang web chính thức của IE Tab.

Tab Google Chrome IE có miễn phí không?

Ý tôi là “miễn phí”, không mất phí … Theo tài liệu của Blackfish, nếu bạn đang sử dụng Tab Google IE cho mục đích thương mại, bạn cần phải có giấy phép có  giá 19 đô la cho mỗi người dùng (tại thời điểm tôi viết bài viết này) .

Xử lý sự cố

Chỉ trong trường hợp bạn không cài đặt IE helper.exe và không biết cách tìm nó, có một phiên bản để tải xuống có sẵn trên trang web của công ty. Nhấn vào link dưới để tải.

>> bấm vào đây để tải xuống trình cài đặt trình trợ giúp IE.

Nếu bạn vẫn gặp một số vấn đề với công cụ IE không hiển thị video từ máy ảnh của bạn, vui lòng đọc bài viết này để khắc phục sự cố.

Phần kết luận

Bây giờ bạn có thể làm cho camera Hikvision IP, DVR hoặc NVR của bạn hoạt động với Trình duyệt Google Chrome và điều đó thật tuyệt phải không?

Hãy để lại ý kiến ​​và câu hỏi của bạn dưới đây …

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!