Ngày Đêm gửi thư chúc tết xuân Đinh Dậu 2017

Kính gửi: Quý khách hàng!

Nhân dịp Xuân Đinh Dậu, Công ty cổ phần phát triển công nghệ Ngày Đêm xin gửi đến Quý khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên cùng gia đình lời chúc mừng năm mới chân thành và tốt đẹp nhất.

Năm 2016 đã qua, mặc dù nền kinh tế có nhiều dấu hiệu tích cực nhưng vẫn chưa thoát khỏi khó khăn, bên cạnh sự phấn đấu làm việc không mệt mỏi của tập thể CBCNV Ngày Đêm, thì sự tin chọn và ủng hộ vô cùng quý báu của Quý khách hàng đã giúp Ngày Đêm vươt qua khó khăn và đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thiết bị an ninh (CCTV).

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, Ngày Đêm vô cùng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2017 và những năm tiếp theo. Ngày Đêm cam kết luôn cố gắng cung cấp tới Quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Đồng thời, xin gửi lời chúc tin tưởng nhất tới đội ngũ CBCNV của Ngày Đêm, các bạn là động lực và tài sản lớn cho sự phát triển của Công ty. Năm mới với rất nhiều những cơ hội và những thách thức mới đang chờ đón nhưng với những thành công trong năm 2016 mà Ngày Đêm đã đạt được, ban lãnh đạo công ty tin tưởng Ngày Đêm sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu năm 2017 mà công ty đề ra, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững của công ty. 

Một lần nữa, Ngày Đêm xin kính chúc gia đình Quý khách hàng và cán bộ công nhân viên một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ – NHƯ Ý và tiếp tục đồng hành cùng Ngày Đêm!

Trân trọng!