Phân Phối CAMERA YOOSEE Giá Rẻ Tại Hà Nội

Phân Phối CAMERA YOOSEE Giá Rẻ Tại Hà Nội

 

icon nhan bang gia ngaydem.vn

Click nhận báo giá camera Yoosee thấp nhất

 

Camera ip wifi được xem là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay bởi chúng có khả năng giám sát, theo dõi ngôi nhà của bạn một cách an toàn tuyệt đối đáp ứng nhu cầu đối với người dùng. Trong đó lắp camera gia đình ip yoosee là sản phẩm mà đang được nhiều người tin tưởng sử dụng lắp đặt.

Camera IP Yoosee là một thiết bị an ninh bảo vệ tải sản đa năng, được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cùng với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. lắp đặt camera nhà xưởng wifi Yoosee đáp ứng đầy đủ nhu cầu quan sát, giám sát với chất lượng hình ảnh HD, phù hợp với tất cả khu vực, từ các khu công nghiệp, nhà công xưởng, công ty, cho đến nhà hàng, khách sạn

 

camera ip wifi 2 rau yoosee gia tot ngaydem vn e1583383045280

 

Camera IP Yoosee 3 râu

– Phát hiện chuyển động: cảnh báo chuyển động và tự động ghi hình

– Truy cập trên nhiều thiết bị

– Hỗ trợ nhiều người truy cập

– Cảnh báo xâm nhập

– Hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lớn

– Quay quét 360 độ

– Đàm thoại 2 chiều

– Cảm biến hồng ngoại

– Lắp đặt dễ dàng

Những tính năng nổi bật của lắp đặt camera tại nhà Yoosee IP 3 râu

– Camera wifi yoosee 3 râu là phiên bản nâng cấp của thế hệ camera 2 râu cũ. Ngoài sự kế thừa những tính năng vượt trội của đàn anh. Camera IP không dây Yoosee 3 râu được bổ sung nhiều tính năng nổi bật.

– Camera có độ phân giải lên tới 1.3MP cho hình ảnh chuẩn HD. Có 3 râu bắt sóng mạnh hơn 1,5 lần thế hệ cũ. Do đó khoảng cách bạn đặt camera và thiết bị phát wifi được xa hơn.

– Camera Yoosee có khả năng xoay ngang 355 độ, lên xuống 120 độ, tầm quan sát rộng. Chức năng này có thể sử dụng thao tác và điều chỉnh ngay trên điện thoại. Sản phẩm còn có tính năng thiết lập gửi thông báo qua email và gửi cảnh báo điện thoại của bạn khi có chuyển động hay những hoạt động bât thường.

– Đối với Camera ip Yoosee bạn không cần phải mua hosting, tên miền và không cần phải cài đặt cấu hình phức tạp như các loại camera thông thường khác mà vẫn có thể quan sát được. Tất cả các bước cài đặt cấu hình đều hoàn toàn tự động.

– Camera không cần phải sử dụng đến đầu ghi, ghi hình và lưu trực tiếp lên thẻ nhớ. Tích hợp khe cắm thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64GB có thể sử dụng để quay phim và ghi hình chế độ lưu lại được 10 ngày.

Lợi ích của việc sử dụng camera IP Yoosee 3 râu

– Chống trộm: Khả năng chống trộm của camera ip wifi Yoosee tốt hơn nhiều so với phiên bản trước, việc phát hiện những chuyển động lạ trong căn phòng của bạn máy sẽ tự động ghi hình và truyền tín hiệu báo động sớm nhất về điện thoại của bạn giúp bạn kiểm soát được tình hình. Camera cũng có thể phát hiện được chuyển động vào ban đêm vì thiết bị được trang bị mắt hồng ngoại siêu sáng với tầm nhìn lên đến 15m.

– Quản lý trẻ em: Nhiều em học sinh hiện nay lười học mải chơi mà nhiều bậc phụ huynh lại quá bận nên khó mà kiểm soát được. Giờ đây camera Yoosee sẽ giúp bạn điều đó, với khả năng quan sát rộng thì bất cứ vị trí nào trong phòng học của con bạn cũng sẽ bị ghi hình lại.

– Quản lý nhân viên: Với Camera Yoosee, nhân viên ở các khu xưởng sản xuất, nhà máy, kho hàng hay văn phòng công ty đều có thể được bạn theo dõi, kiểm soát mỗi khi không có mặt.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM
Add: 44A Tố Hữu – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 091.929.7766

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!