Bế mạc Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội Techmart 2016

Ngày 1/10/2016, tại Bảo tàng Hà Nội, sau bốn ngày triển lãm Chợ Công nghệ và thiết bị Techmart Hà Nội, do Sở KH – CN Hà Nội tổ chức đã kết thúc tốt đẹp. Techmart Hà Nội 2016 với chủ đề “Khoa học và công nghệ Thủ đô chủ động liên kết cùng hội nhập và phát triển bền vững” đã thu hút sự tham gia của hơn 400 đơn vị với hơn 430 gian hàng trưng bày.
Theo đó, sau 4 ngày tổ chức, Techmart Hà Nội 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp và đạt được các mục tiêu đề ra. Trong đó, Hội chợ đã đón hơn 200 tổ chức KH&CN, doanh nghiệp và cá nhân trong, ngoài vùng đến tham gia ở hơn 430 gian hàng, với hơn 1.500 công nghệ, thiết bị.

Hội chợ Thiết bị Công nghệ

Tham dự lễ bế mạc có Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) – Trần Việt Thanh, ông Ngô Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, ông Lê Xuân Rao – Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội cùng đại diện các Sở KHCN, các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân có sản phẩm giới thiệu tại Techmart Hanoi 2016.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Lê Xuân Rao cho biết: “Các công nghệ và thiết bị của các viện trường, các doanh nghiệp, tổ chức và các cá nhân trong nước trưng bày giới thiệu tại Techmart Hanoi 2016 hầu hết là kết quả nghiên cứu khoa học đã qua kiểm nghiệm, ứng dụng thành công, đã hoàn thiện, sẵn sàng để chuyển giao, được đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ, đảm bảo chất lượng và có giá cả rẻ hơn giá ngoại nhập”.

Theo ông Rao, Techmart Hanoi 2016 tập trung kêu gọi của các doanh nghiệp, các ngân hàng và Quỹ tài chính đầu tư vào các công nghệ và thiết bị là sản phẩm từ lết quả nghiên cứu của các nhà khoa học để các nhà nhà khoa học có tinh thần khởi nghiệp kinh doanh bằng chính kết quả nghiên cứu của mình. Ở chiều ngược lại, các doanh nghiệp có tinh thần khoa học sẽ kết hợp với nhà khoa học để đổi mới công nghệ của doanh nghiệp.

Cũng tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã tặng bằng khen cho 40 tập thể, đơn vị và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong việc tham gia tổ chức Techmart Hà Nội 2016. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao giấy khen cho 10 đơn vị có sản phẩm thiết bị, công nghệ tham gia tốt nhất.

Trong thời gian diễn ra sự kiện Công ty Ngày Đêm luôn là gian hàng thu hút được sự chú ý đông đảo của khách tham quan. Không chỉ đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những sản phẩm camera, chuông cửa hình, máy chấm công… mới nhất, tiên tiến nhất, Ngày Đêm còn đem lại sự hài lòng cho khách hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, cùng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong thời gian diễn ra hội chợ. Với những đóng góp tích cực của mình, Công ty CP Công nghệ Ngày Đêm đã được vinh dự trao bằng khen về Công ty đã tham gia tích cực Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội 2016.

https://ngaydem.vn/wp-content/uploads/2016/10/be-mac-techmart-ha-noi-2016.jpg
https://ngaydem.vn/wp-content/uploads/2016/10/be-mac-techmart-ha-noi-2016.jpg

Tại buổi lễ trao giải, ông Đặng Huy Thuận – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Công ty CP Phát triển Công nghệ Ngày Đêm đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban tổ chức chương trình, đồng thời cũng cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Tổng kết lại một số hình ảnh tại gian hàng Ngày đêm Trong thời gian diễn ra sự kiện:

gian-hang-ngay-dem-tai-cho-techmart-2016

cho-thiet-bi-cong-nghe-ha-noi-2016-trao-thuong-cho-khach-hang

Toàn cảnh gian hàng Ngày Đêm
Toàn cảnh gian hàng Ngày Đêm
Nhân viên Ngày Đêm tư vấn sản phẩm cho khách tham quan
Nhân viên Ngày Đêm tư vấn sản phẩm cho khách tham quan

Ngày đêm xin chân thành cảm ơn tất cả quý khách đã tham gia hội chợ và ghé thăm gian hàng của chúng tôi. Hẹn gặp lại quý khách vào Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội 2017 .

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!