Các Lỗi Bảo Mật Đầu Ghi DVR Trên Camera An Ninh Phổ Biến

DVR an ninh

Các Lỗi Bảo Mật Đầu Ghi DVR Trên Camera An Ninh Phổ Biến

Một DVR hoặc NVR bảo mật là một thành phần quan trọng trong hệ thống camera an ninh. Biết cách chọn hệ thống camera an ninh với thiết bị quản lý video chính xác là vô cùng quan trọng.

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn mua một hệ thống camera giám sát hoàn chỉnh được trang bị đầu ghi hình hoặc NVR chất lượng, vẫn còn nhiều yếu tố cần xem xét. Chỉ riêng việc lắp đặt camera an ninh sẽ rất quan trọng để đạt được mức bảo mật cao nhất hiện có với bất kỳ loại hệ thống giám sát video nào bạn chọn.

Bài viết dưới đây sẽ khám phá một số lỗi khác nhau thường liên quan đến những người chọn phương pháp DIY khi nói đến việc chọn và cài đặt hệ thống camera an ninh của họ. Nếu bạn muốn trợ giúp chọn camera an ninh để bán , máy quay video hoặc bất kỳ sản phẩm giám sát nào khác, hãy liên hệ với Security Camera King để được hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng chuyên nghiệp.

Lỗi bảo mật DVR thường gặp

Ngân sách tổng thể 

Nhiều người không có ngân sách hợp lý để thực hiện các mục tiêu bảo mật của họ. Khi lần đầu tiên xem xét camera giám sát, hãy chắc chắn nhìn vào thông số kỹ thuật của từng chiếc. Một camera an ninh có giá 200 đô la và một camera an ninh có giá 50 đô la nhìn chung sẽ khác nhau về chất lượng hình ảnh và chức năng.

Ngoài ra, hãy chắc chắn xem xét các tính năng của DVR hoặc NVR bảo mật. Mặc dù chi phí thấp, hệ thống camera an ninh đầy đủ có sẵn, nhưng chúng thường sẽ thiếu các tính năng cơ bản, chẳng hạn như phát hiện chuyển động. Bạn cũng nên xem xét những lợi thế của việc cài đặt camera an ninh chuyên nghiệp nếu bạn muốn tối đa hóa hiệu quả của giải pháp giám sát của mình.

Vị trí đặt camera an ninh 

Vị trí camera giám sát là một trong những yếu tố quan trọng nhất để có một hệ thống camera an ninh hiệu quả. Cân nhắc đặt một số câu hỏi khi đặt máy ảnh.

  • Làm thế nào để ánh sáng đến trong suốt cả ngày?
  • Làm thế nào điều này sẽ thay đổi vào ban đêm?
  • Tôi đang tìm gì để theo dõi?
  • Có bao nhiêu chuyển động trong khu vực này?
  • Có những loại điểm mù nào?
  • Loại ống kính camera an ninh nào là tốt nhất cho vị trí này?
  • Có nhiều camera an ninh cần thiết để có phạm vi bảo hiểm đầy đủ của khu vực?
  • Là một cái nhìn bên hay một cái nhìn thẳng thích hợp hơn?

Chọn máy ảnh an ninh tốt nhất 

Khi nhìn vào camera an ninh, hãy hiểu những gì bạn đang cố gắng làm. Bạn đang tìm kiếm sự công nhận biển số xe? Nếu vậy, thì bạn cần chọn một ống kính máy ảnh cho phép tấm ít nhất bằng 1/3 hình ảnh. Điều này có nghĩa là một camera giám sát có tầm nhìn rộng hơn không thể thực hiện thành công việc chụp biển số xe.

Điều tương tự cũng xảy ra đối với nhận dạng khuôn mặt và các chi tiết cận cảnh khác. Biết vai trò của từng camera an ninh bạn cần sẽ giúp quyết định các loại camera an ninh tốt nhất cho các ứng dụng của bạn.

Chọn đúng ống kính camera an ninh 

Chọn ống kính máy ảnh phù hợp không khó như một số người nghĩ. Tuy nhiên, nó là một trong những yếu tố quan trọng nhất để có một hệ thống giám sát hiệu quả. Sau khi bạn biết nơi bạn sẽ đặt máy ảnh, hãy xác định nơi bạn sẽ đặt nó.

Đo khoảng cách giữa điểm đó và máy ảnh. Đó là khoảng cách tiêu cự của bạn. Tiếp theo, đo chiều rộng của hình ảnh bạn muốn xem cho trường nhìn của bạn. Khi bạn có những con số này, hãy nhập dữ liệu vào máy tính ống kính CCTV .

Máy ảnh IP tốt nhất trong lớp

Mạng quảng cáo_IP_Security_Cameras_banner.jpg

Đèn hồng ngoại (IR)

Camera hồng ngoại là tuyệt vời để theo dõi môi trường ánh sáng yếu. Tuy nhiên, không phải tất cả các camera IR đều có cùng mức đánh giá Lux, có nghĩa là một số tốt hơn so với các camera khác khi giám sát vào ban đêm.

Một số máy ảnh ban đêm được thiết kế để ghi lại chi tiết mà hầu như không có ánh sáng. Trong số các thiết bị giám sát ánh sáng yếu phổ biến nhất hiện nay là camera an ninh Starlight do hiệu quả tổng thể của chúng đối với các điều kiện giám sát, bao gồm cả bóng tối hoàn toàn.

Cáp – Hệ thống camera có dây hoặc không dây

Các hệ thống camera quan sát tương tự cũ hơn đã sử dụng một thiết lập hoàn toàn có dây. Thiết lập có dây loại này vẫn được sử dụng trong một số trường hợp nhất định nhưng chúng cũng được biết là có những hạn chế khác nhau. Hệ thống camera không dây, mặt khác, phổ biến hơn vì những tiến bộ sáng tạo của họ. Tích hợp hai loại hệ thống camera giám sát này cũng có thể.

Camera an ninh mạng IP kết nối và truyền dữ liệu qua kết nối internet. Mặc dù hầu hết các hệ thống IP mạng không hoàn toàn không dây, nhưng chúng dễ dàng hơn về tổng thể và thường chỉ yêu cầu một cáp duy nhất được kết nối với máy ảnh. Tuy nhiên, camera IP thường đắt hơn và đôi khi sẽ cần một mạng Wifi riêng, tạo thêm chi phí.

Chất lượng hình ảnh 

Chất lượng của hình ảnh camera an ninh sẽ cao đến mức nào tùy thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như ống kính camera, tiêu cự, độ phân giải tổng thể và tỷ lệ S / N (Tín hiệu-nhiễu) tốt như thế nào. Khi nhìn vào máy ảnh, bạn thường muốn cả độ phân giải cao nhất và tỷ lệ S / N cao nhất bạn có thể tìm thấy.

Sự khác biệt chính giữa việc chọn máy ảnh chất lượng cao hơn với khả năng phân giải cao hơn là các chi tiết họ ghi sẽ thực sự có thể sử dụng được. Bằng chứng rõ ràng, rõ ràng này có thể là sự khác biệt trong việc nắm bắt các chi tiết chính để hỗ trợ xác định các nghi phạm tiềm năng.

Tổng số khung hình mỗi giây (FPS)

Nhiều công ty camera an ninh sẽ thúc đẩy các tùy chọn DVR / NVR bảo mật của họ với tốc độ khung hình cao nhất. Tuy nhiên, tốc độ khung hình cao không phải lúc nào cũng là lợi ích tốt nhất của mọi người từ góc độ lưu trữ và ngân sách.

Lý do để tránh tốc độ khung hình cao hơn là chúng chiếm nhiều dung lượng ổ đĩa hơn, giảm tổng thời gian lưu trữ của hệ thống. Nó cũng có thể chuyển hướng ngân sách khỏi việc chọn đúng máy ảnh, một yếu tố quan trọng hơn nhiều để tạo ra bằng chứng rõ ràng hơn là tốc độ khung hình một mình.