Camera dome là gì? Tại sao camera dome là camera trong nhà tốt nhất?

icon nhan bang gia ngaydem.vn

Click đăng ký nhận báo giá camera ưu đãi nhất

Hiện nay có rất nhiều loại camera khác nhau có mặt trên thị trường, và phổ biến nhất là dòng camera dome. Vậy camera dome là gì? ngày hôm nay ngaydem.vn sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng camera quan sát này.

1. CAMERA DOME LÀ GÌ?

Camera dome ( camera bán cầu ) là loại camera quan sát, được thiết kế với hình dạng “mái vòm” (nghĩa tiếng anh của từ Dome). Camera Dome thường được lắp đặt trên trần nhà, các góc cao,… tùy vào tính chất, yêu cầu của việc lắp đặt và bạn muốn sử dụng Camera Dome với mục đích gì. Sản phẩm Camera Dome thường được thiết kế như một hình cầu bằng nhựa, thủy tinh, phần camera sẽ được đặt bên trong, tạo thành tâm điểm với mái vòm bên ngoài.

camera-dome-ngaydem.vn

Camera Dome có nhiều loại khác nhau, chẳng hạn CCTV, Camera IP ( loại cố định hoặc loại di động), Camera IP (loại ngoài trời hoặc loại trong nhà).

>>> Những dòng camera dome tốt nhất hiện nay <<<

2. ĐẶC TÍNH CỦA CAMERA DOME NHƯ THẾ NÀO?

Đặc tính của camera dome thường có tấm nhìn rộng, bao quát, gồm bộ phận đèn chiếu hồng ngoại, tiện lợi để quan sát cả ngày lẫn đêm. Các hệ thống Camera Dome rất tiện lợi trong việc lắp đặt và sử dụng, đó là lí do vì sao loại camera này được sử dụng rất nhiều hiện nay.

Camera Dome thường được sử dụng để giám sát số người ra vào, người già, trẻ em trong nhà, người giúp việc hoặc cả những kẻ trộm cắp.

Camera Dome sẽ ghi hình và hiển thị số thời gian của những người xuất hiện ở vị trí mà camera quan sát được.

camera-dome-ngaydem.vn

3. CHỌN LỰA VỊ TRÍ THÍCH HỢP ĐỂ LẮP ĐẶT CAMERA DOME?

Vốn dĩ bạn lựa chọn lắp đặt camera giám sát để tiện việc theo dõi, quan sát, trông coi và bảo quản an ninh cho điều mà bạn đang hướng đến. Vì vậy, việc lựa chọn vị trí thích hợp để lắp đặt camera dome cũng quyết định đến hiệu quả bảo an của bạn.

Bạn không nên lắp đặt camera dome ở những vị trí: ngoài trời, cổng trước nhà, bãi giữ xe, sân tennis…Bởi tầm nhìn và độ bao phủ của camera dome không thể đạt đến những vị trí đó. Nếu bạn lắp đặt thì việc quan sát sẽ không được hiệu quả, phạm vi rộng nhưng điều kiện quan sát không đủ.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

– Hệ thống chi nhánh: Toàn Quốc

– Hotline: MB – 091.929.7766 || MN – 0981.547.680 || MT – 0906.276.387

– Websitehttps://ngaydem.vn/

– Fanpagehttps://www.facebook.com/ngaydem.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!