Camera Mini Quan Sát Trong Gia Đình

Camera Mini Quan Sát Trong Gia Đình

Màn hình bé rất phổ biến và cha mẹ đang sử dụng chúng để giữ an toàn cho trẻ, vì vậy tôi cá là bạn muốn làm như vậy nhưng không biết màn hình bé nào tốt hơn.

Đừng lo lắng, trong bài viết này, bạn sẽ học cách chọn màn hình bé tốt nhất.

Em bé trong cũi

Màn hình bé là thiết bị cho phép bạn xem hoặc nghe con bạn từ xa từ một phòng khác hoặc thậm chí từ Internet. Họ sử dụng công nghệ tốt nhất để gửi âm thanh và video trực tiếp đến điện thoại di động, máy tính bảng, PC hoặc máy tính xách tay.

Chọn đúng màn hình lắp đặt camera bé không phải là một việc dễ dàng vì có quá nhiều lựa chọn trên thị trường, tuy nhiên, bạn có thể tìm hiểu các tính năng cơ bản bạn nên xem xét khi mua sắm xung quanh cho một thiết bị như vậy.

Các yếu tố cần xem xét khi mua màn hình bé (an toàn luôn được ưu tiên hàng đầu)

Công việc chính của máy theo dõi em bé camera an ninh  là giữ an toàn cho trẻ và phát hiện khi em bé khóc hoặc làm điều gì đó chỉ ra rằng đã đến lúc cho trẻ ăn hoặc thay tã. Hãy nhớ rằng mục tiêu chính của bạn là bảo vệ em bé dễ thương của bạn.

Em bé gặp nguy hiểm

Điều cũng rất quan trọng để đảm bảo em bé an toàn và nếu đây là mối quan tâm chính của bạn, tốt hơn là có một màn hình bé với khả năng âm thanh và video.

Nhưng một màn hình bé có thể lắp đặt camera giám sát làm được nhiều hơn thế vì công nghệ cho phép có các tính năng bổ sung để giải trí cho bé và thậm chí cả cha mẹ.

Làm thế nào về việc xem em bé của bạn qua điện thoại di động , trong khi bé thích một bài hát hay nghe giọng nói của bạn qua loa thiết bị? Khá đẹp nhỉ?

Vì vậy, hãy tóm tắt chủ đề này, các yếu tố cần xem xét khi mua màn hình bé là: An toàn, Khả năng tiếp cận và Giải trí.

Màn hình bé tốt nhất

Khi mua màn hình bé tốt nhất, trước tiên hãy chú ý đến sự an toàn và xem xét việc mua model có bộ truyền âm thanh và video đáng tin cậy.

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh là rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho bé vì bạn có thể nghe thấy mọi thứ xảy ra trong môi trường, vì vậy nếu bé khóc hoặc có chuyện gì khác xảy ra, bạn sẽ có thể chú ý ngay cả khi máy ảnh không chỉ vào trẻ.

sóng âm thanh

Hãy tìm một màn hình bé có micro tốt và đường truyền đáng tin cậy từ thiết bị đến máy tính hoặc điện thoại di động của bạn. Đảm bảo âm thanh to và rõ, đủ để xác định mọi âm thanh trong phòng em bé đang ở.

Đừng để các tính năng giải trí khác vào vị trí đầu tiên, hãy luôn nhớ rằng mối quan tâm chính của bạn là giữ an toàn cho bé. Yêu cầu chất lượng âm thanh.

Một số màn hình bé thậm chí có thể lọc tiếng ồn nền và tập trung vào âm thanh của bé để đảm bảo bạn có thể nghe thấy con bạn khóc và yêu cầu sự chú ý.

Chất lượng video

Để đảm bảo an toàn cho con bạn, bạn phải có một màn hình bé với chất lượng video tốt, nhưng đừng hiểu lời nhà cung cấp, chỉ cần đào sâu hơn khi đặt câu hỏi về chất lượng thiết bị, đặc biệt là trong các điều kiện môi trường khác nhau.

Tôi đã làm việc với các camera an ninh chuyên nghiệp trong hơn 15 năm, vì vậy xin hãy tin tôi vào điều đó …. Chất lượng video camera có thể thay đổi rất nhiều!

Màn hình bé chất lượng tốt

Tôi khuyên bạn nên cân nhắc mua sắm cho một thương hiệu đáng tin cậy khi mua màn hình bé vì chất lượng video có thể thay đổi mạnh mẽ, đặc biệt là trong môi trường tối với em bé di chuyển xung quanh.

Tìm kiếm các thiết bị có độ phân giải cao như Full HD hoặc 4K . Độ phân giải cho phép bạn có nhiều chi tiết hơn trên một màn hình lớn, điều này rất tốt khi bạn giám sát em bé từ máy tính hoặc thậm chí là TV có màn hình lớn.

Độ phân giải cao cũng tốt cho thu phóng kỹ thuật số, vì vậy bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để phóng to mà vẫn thấy các chi tiết quan trọng trong phòng, chọn các mẫu có độ phân giải 4K miễn là bạn không hy sinh các tính năng khác như khả năng nhìn trong bóng tối.

truyền tải

Không quan trọng chất lượng âm thanh và video tốt như thế nào nếu bạn không thể nhìn thấy nó ở bên cạnh mình, vì vậy hãy thật cẩn thận khi chọn màn hình bé có thể truyền âm thanh và video đến nơi bạn đang ở.

Truyền địa phương

Một số kiểu màn hình bé hoạt động với truyền dẫn chỉ cục bộ, có nghĩa là chúng có thể gửi luồng âm thanh và video đến một máy thu ở gần đó, phạm vi có thể thay đổi tùy theo thương hiệu nhưng 1.000 feet là khoảng cách tối đa trung bình.

Mô hình được sử dụng cho truyền dẫn cục bộ có một camera hoạt động như một máy phát và nên ở trong phòng của em bé và một màn hình nhỏ hoạt động như một máy thu để cho phép bạn quan sát em bé từ một phòng khác.

Hình dưới đây cho thấy một màn hình bé hoạt động với một máy phát (máy ảnh) và một máy thu (màn hình) lên đến 900 ft. Đây là một mô hình rất phổ biến trên Amazon .

Màn hình bé

Kiểm tra mô hình này trên Amazon

Màn hình video Babysense

KIỂM TRA TRÊN AMAZON

Truyền từ xa

Nếu bạn muốn theo dõi con bạn ở nhà và cả từ xa từ Internet, chỉ cần mua một màn hình bé Wi-Fi cho phép bạn sử dụng một ứng dụng di động.

Thông thường, các loại thiết bị này hoạt động rất tốt nếu bạn chọn một mô hình đáng tin cậy như Nanit Plus (bấm vào đây để xem thêm chi tiết về cửa hàng Amazon).

Màn hình bé Nanit plus

Kiểm tra mô hình này trên Amazon

Nanit Plus

KIỂM TRA TRÊN AMAZON

Khi mua màn hình bé, bạn sẽ thấy màn hình bé Wi-Fi và Smart, cả hai có thể sử dụng ứng dụng di động để cho phép bạn truy cập từ xa vào camera nhưng model thông minh có thể có giá cao hơn nhờ các tính năng giám sát bổ sung.

Tính năng bổ sung

Một màn hình bé có thể có những bài hát ru và những điều hay ho khác để giải trí cho bé và điều đó thật tuyệt vời, vì vậy hãy chọn một mô hình mang những tính năng đó miễn là chúng có sự an toàn và chất lượng được thảo luận trước đây trong bài viết này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!