Công nghệ cấp nguồn Poe là gì? chuẩn Poe ứng dụng trong camera

icon nhan bang gia ngaydem.vn

Click đăng ký nhận ngay báo giá lắp đặt camera ưu đãi nhất tại ngaydem.vn

1. Switch cấp nguồn POE là gì?

Switch cấp nguồn PoE hay còn được gọi là POE. POE được viết tắt bởi POWER OVER ETHERNET hiểu một cách đơn giản có nghĩa là công nghệ cho phép truyền tải nguồn điện trực tiếp trên sợi cáp mạng (Cable RJ45) đến các thiết bị điện tử có cổng Ethernet.

POE được biết đến là một thiết bị đa năng với sự thích ứng tuyệt vời với nhiều loại thiết bị. Cho dù bạn đang cần cung cấp điện năng, truyền tải dữ liệu cho những thiết bị nối mạng hay sử dụng IP đều có thể thực hiện được với duy nhất một đường truyền trên POE. Vì điều này bạn có thể thoải mái bố trí các thiết bị phục vụ cho nhu cầu làm việc của mình mà không ngại đến việc dây dẫn chằng chịt hay sự cản trở chia sẻ thông tin.
Bên cạnh đó, một switch POE giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí trong việc kéo dây điện, sắm ổ điện để phục vụ cho các thiết bị khác. Nhờ đó mà việc lắp đặt và bố trí cũng như mở rộng mạng sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Ưu điểm của POE

Switch POE ngày càng được sử dụng phổ biến trong các thiết bị điện tử như chuông cửa màn hình, các hệ thống báo cháy, chống trộm..tuy nhiên phổ biến và dễ gặp nhất là trong hệ thống camera IP.

Ưu điểm của công nghệ POE trong hệ thống camera giám sát
Đơn giản tối đa trong thi công, chỉ cần 1 sợi dây mạng cho cả dữ liệu và nguồn điện
Giảm thiểu tối đa chi phí cấp nguồn cho hệ thống camera ( không cần adapter nguồn, không cần dây cấp nguồn, có thể bỏ luôn switch mạng POE để kết nối trực tiếp vào đầu ghi hình POE)

3. Tại sao bạn nên sử dụng thiết bị switch Poe?

PoE là chuẩn IEEE để truyền đồng thời dữ liệu và điện áp thấp trên toàn bộ mạng bằng cáp Ethernet. PoE làm đơn giản hóa quá trình cài đặt các AP, camera IP, điện thoại IP và các thiết bị hỗ trợ PoE khác ở các khu vực khó tiếp cận, ngoài trời và ở xa. Ngoài ra còn có các ưu điểm khác như

  • Cải tiến nâng cấp linh hoạt, dễ dàng
  • Điều khiển tập trung
  • Cài đặt đơn giản
  • Tiết kiệm chi phí

4. Switch POE có đắt không?

Sự chênh lệch về giá cả thiết bị có sử dụng công nghệ này so với các thiết bị cùng loại thông thường không đáng kể. Chi phí thực sự đó là các khối cung cấp nguồn được bổ sung vào mạng theo mô hình các thiết bị chuyển mạch thông thường với một thành phần cung cấp nguồn bổ sung. Hiện nay chi phí cho hạng mục này đắt hơn khoảng 50%. Con số này có thể sẽ giảm xuống còn 20% trong thời gian không xa giúp giảm giá thành khi lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh.

Hiện tại Ngaydem.vn đang là đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống camera an ninh uy tín nhất tại thị trường Việt Nam với những cam kết sau:

CAM KẾT TẠI NGAYDEM.VN 

  • Thiết bị chính hãng 100% với đầy đủ các tính năng
  • Sản phẩm bán giá thấp hơn giá thị trường
  • Tư vấn giải pháp lắp đặt hệ thống tốt nhất để tiết kiệm chi phí cho khách hàng
  • Tối ưu thời gian lắp đặt cho khách hàng
  • Dịch vụ bảo trì trọn đời cho máy

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

– Hệ thống chi nhánh: Toàn Quốc

– Hotline: MB – 091.929.7766 || MN – 0981.547.680 || MT – 0906.276.387

– Websitehttps://ngaydem.vn/

– Fanpagehttps://www.facebook.com/ngaydem.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!