Danh sách phần mềm xem camera trên điện thoại Smartphone

icon nhan bang gia ngaydem.vn

Đăng ký nhận báo giá các loại camera an ninh với giá ưu đãi nhất

Hôm nay ngaydem.vn sẽ gợi ý cho các bạn một số phần mềm dùng để kết nối hệ thống camera an ninh với chiếc Smartphone của các bạn. Đây là những ứng dụng được đánh giá tốt nhất hiện nay, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối và sử dụng. Lưu ý những ứng dụng này các bạn nên đọc kỹ xem nó dành cho hệ điều hành android hay ios để tránh nhầm lẫn nhé!

1. Wisenet mobile

Screen Shot 2019 12 04 at 16.46.32 e1575453945372

[ Phần mềm Wisenet mobile xem camera trên điện thoại ] – Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá ” Wisenet mobile ” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

2. iVMS-4500 HD

-4500-hd-camera-quan-sat-ngaydem.vn

[ Phần mềm iVMS-4500 HD xem camera trên điện thoại ] – Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “iVMS-4500 HD” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng nhiều loại tuỳ chọn để bạn sử dụng như phân chia màn hình theo dõi các Camera, phát lại video, đặt chuông cảnh báo, chụp hình Camera… Các bạn có thể đồng thời theo dõi tối đa 16 Camera ngay trên màn hình thiết bị của mình và dễ dàng điều chỉnh, zoom Camera khi cần thiết.

>>> Những dòng camera giám sát chính hãng bảo mật chống hack tốt nhất

3. HD E-Viewer

HD-E-viewer-camera-quan-sat-ngaydem.vn

[ Phần mềm HD E-Viewer xem camera trên điện thoại ] – Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “HD E-Viewer” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Khác với ứng dụng Wisenet mobile cho Android, tại ứng dụng này chúng ta sẽ có một giao diện đơn giản, trực quan hơn giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác xem Camera trực tiếp, phát lại hay chụp ảnh video nhanh chóng.

>>> Những dòng camera mini chính hãng giá rẻ nhất

4. gDMSS Lite/ iDMSS Lite

GDMSS-lite-camera-quan-sat-ngaydem.vn

[ Phần mềm gDMSS Lite/ iDMSS Lite xem camera trên điện thoại ] – Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “gDMSS Lite/ iDMSS Lite” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Toàn bộ các tính năng thú vị trên ứng dụng này như: Kết nối bộ camera trong nhà, Camera ngoài trời, kích hoạt chuông cảnh báo, hay thậm chí hỗ trợ sao lưu dữ liệu, video lên điện toán đám mây để bạn có thể xem lại bất cứ khi nào cần sử dụng.

5. EagleEyes

EagleEyes-camera-quan-sat-ngaydem.vn

[ Phần mềm EagleEyes xem camera trên điện thoại ] – Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “EagleEyes” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể xem Camera AVTech trên điện thoại nhanh chóng và tiện lợi. Cùng với đó là những tính năng vô cùng hấp dẫn như hỗ trợ DVR / NVR, đa kênh chuyển đổi màn hình, hỗ trợ chuẩn hình ảnh độ nét cao như MPEG4, H.264, H.265 cho DVR / NVR / IPCAM.

6. Vantech_V1

vantech-v1-camera-quan-sat-ngaydem.vn

[ Phần mềm Vantech_V1 xem camera trên điện thoại ] – Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “Vantech_V1” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Đây cũng là một sản phẩm dành cho những ai đang sử dụng các thiết bị Camera của Vantech. Ứng dụng này dành cho những ai muốn sử dụng Camera theo mô hình vừa và nhỏ cùng với các tính năng như Xem trực tiếp, Điều khiển từ xa, Sao lưu file vào thiết bị…

7. iCamViewer cho Android

icamviewer-ip-camera-quan-sat-ngaydem.vn

[ Phần mềm iCamViewer xem camera trên điện thoại ] – Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “iCamViewer cho Android” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Ứng dụng này cho phép người dùng xem video trực tiếp từ mạng IP camera, máy ảnh camera quan sát khi được sử dụng với một máy chủ video mạng hỗ trợ, và một số DVR giám sát. Và ưu điểm của ứng dụng này đó chính là cho phép người dùng có thể dễ dàng kết nối điện thoại với nhiều loại Camera đang phổ biến tại thị trường hiện nay để bạn nhanh chóng sử dụng.

8. VIVOTEK iViewer

vivotek-iviewer-camera-quan-sat-ngaydem.vn

[ Phần mềm VIVOTEK iViewer xem camera trên điện thoại ] – Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “VIVOTEK iViewer” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Với những tính năng thông dụng để người dùng sử dụng như Hỗ trợ H.265, Hỗ trợ Multi-Sensor, Panoramic View,… thì bạn còn có thể thực hiện rất nhiều các chức năng từ xa với ứng dụng này. Bên cạnh đó bạn sẽ sử dụng VIVOTEK iViewer để thực hiện kết nối với các thiết bị Camera VivoTek 7000 & 8000 & 9000 Series, VIVOTEK NVR , VIVOTEK VAST.

9. YOOSEE

yoosee-camera-quan-sat-ngaydem.vn

[ Phần mềm YOOSEE xem camera trên điện thoại ] – Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “YOOSEE” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Cụ thể ứng dụng này sẽ thực hiện gửi thông báo cho người dùng qua email khi phát hiện chuyển động và tự động chụp ảnh gửi kèm theo. Nếu như bạn lo lắng về việc quá tải bộ nhớ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chương trình tự động lưu trữ video vào thẻ nhớ và xóa nhưng video cũ nhất để tiếp tục lưu trữ khi bộ nhớ đầy.

>>> Những dòng camera wifi chính hãng giá rẻ nhất

10. IP Cam Viewer Pro

Ip-cam-viewer-pro-camera-quan-sat-ngaydem.vn

[ Phần mềm IP Cam Viewer Pro xem camera trên điện thoại ] – Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “IP Cam Viewer Pro” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Ứng dụng này hỗ trợ số lượng lên tới hơn 1600 thiết bị Camera khác nhau. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng ứng dụng này để kết nối với các Camera trong nhà, ngoài sân của mình để tiện có thể kiểm soát cũng như xem Camera khi cần thiết.

11. vMEyeSuper

ung-dung-vmeyesuper-camera-quan-sat-ngaydem.Việt Nam!

[ Phần mềm vMEyeSuper xem camera trên điện thoại ] – Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “vMEyeSuper” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Ứng dụng vMEyeSuper có giao diện cân đối, thiết kế ưa nhìn, trong đó hiển thị danh sách tất cả các thiết bị kết nối cùng một bảng điều khiển và video. Bảng danh sách hỗ trợ người dùng thêm, sắp xếp, quản lý, kết nối hoặc ngắt kết nối với thiết bị và thay đổi cài đặt. Đặc biệt với những ai đang sử dụng các thiết bị điện thoại có cấu hình khiêm tốn thì ứng dụng vMEyeSuper này vô cùng nhẹ nhàng so với các đối thủ của mình. Điểm cộng tiếp theo của ứng dụng này đó là vMEyeSuper sẽ không yêu cầu người dùng phải có kỹ năng hay kinh nghiệm sử dụng phần mềm cùng loại.

Trên đây là một số ứng dụng mà ngaydem.vn đã liệt kê ra để các bạn có thể tham khảo. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

– Hệ thống chi nhánh: Toàn Quốc

– Hotline: MB – 091.929.7766 || MN – 0981.547.680 || MT – 0906.276.387

– Websitehttps://ngaydem.vn/

– Fanpagehttps://www.facebook.com/ngaydem.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!