Lắp đặt camera an ninh giá rẻ [ chỉ từ 400k ] – Cho thuê camera an ninh

Menu

 Lắp đặt camera an ninh giá rẻ chỉ từ 400k || Bảo hành từ 01 năm trở lên

backgroup2 copy e1582519417655

Công ty chuyên phân phối | lắp đặt + bảo dưỡng hệ thống camera giám sát

icon nhan bang gia ngaydem.vn

Báo giá thiết bị camera chống trộm rẻ nhất tại ngaydem.vn

[ Lắp đặt camera an ninh ] – là giải pháp an ninh hiệu quả và đơn giản nhất, giúp con người theo dõi mọi tình hình trong, ngoài ngôi nhà, cửa hàng, văn phòng… Cho dù bạn có đang ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, chỉ cần nơi đó có mạng Internet (Wifi), 3G, 4G và thiết bị Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top… là mọi hình ảnh, video trung thực về khu vực được lắp đặt camera an ninh sẽ hiện diễn rõ ràng từng chi tiết, cho bạn kiểm soát mọi tình hình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại camera an ninh chất lượng không tốt do là sản phẩm không chính hãng, điều này làm cho người tiêu dùng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thiết bị. Câu hỏi đặt ra là camera giám sát cho gia đình loại nào là tốt nhất? Nhà phân phối camera nào uy tín, có dịch vụ bảo trì bảo dưỡng tốt nhất? đó là những băn khoăn của người tiêu dùng nói chung hiện nay. Vậy ngày hôm nay ngaydem.vn xin phép được chia sẻ nhằm giúp các bạn giải quyết những băn khoăn trong sự lựa chọn của mình nhé!

giai phap camera giam sat ho gia dinh ngaydem.vn e1576909180119

Ngaydem.vn tư vấn giải pháp lắp đặt camera cho gia đình miễn phí

I. Camera giám sát cho gia đình loại nào là tốt nhất?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối các thiết bị camera an ninh cho gia đình, ngaydem.vn xin phép chia sẻ với các bạn những thiết bị camera an ninh  chính hãng dành cho gia đình tốt nhất, được nhiều người sử dụng và đánh giá cao nhất hiện nay.

1. Camera Hikvision chính hãng giá rẻ

Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng top đầu về sản xuất và cung cấp các thiết bị camera quan sát. Những dòng camera của thương hiệu này được đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm. Thiết bị camera của thương hiệu này luôn được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, với mục đích đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng.

camera ip ban cau hong ngoai khong day hikvision ds 2cd2142fwd iws ngaydem.vn e1576472462250

Camera hồng ngoại không dây của Hikvision

Xét về giá thành thì những thiết bị camera của hãng này luôn được bán với giá rất cạnh tranh với các thương hiệu khác, và tất nhiên là chất lượng sản phẩm thì được đánh giá là nhỉnh hơn hẳn.

icon nhan bang gia ngaydem.vn

Nhận báo giá camera Hikvision giá rẻ nhất thị trường

2. Camera Panasonic

Panasonic là một trong những thương hiệu cũng làm mưa làm gió trên thị trường phân phối các thiết bị camera giám sát tại Việt Nam. Về chất lượng sản phẩm và giá cả thì chắc chắn các bạn sẽ thấy hài lòng.

camera panasonic wv cf224ex ngaydem.vn 1

Camera giám sát của Panasonic

icon nhan bang gia ngaydem.vn

Nhận báo giá camera Panasonic giá rẻ nhất thị trường

3. Camera Dahua

Dahua là một trong những thương hiệu được đánh giá là tầm trung và thiết bị camera của Dahua là một trong những thiết bị được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Chất lượng và giá thành đều rất phù hợp

camera ban cau hong ngoai hd cvi dahua hac hdw1000mp ngaydem.vn e1576472645778

Camera Dahua

icon nhan bang gia ngaydem.vn

Nhận báo giá camera Dahua giá rẻ nhất thị trường

4. Camera Kbvision

Kbvision cũng là một trong thương hiệu tầm trung cạnh tranh với Dahua cả về chất lượng và giá cả. Các bạn cứ yên tâm là khi họ cạnh tranh về chất lượng và giá thành thì người được lợi chính là người tiêu dùng. Thương hiệu này cũng có được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, vì vậy các bạn hoàn toàn có thể tham khảo và sử dụng nếu thấy nó phù hợp nhé!

camera ban cau hong ngoai hd cvi kbvision kb 2004c ngaydem.vn e1576472733149

Camera Kbvision

icon nhan bang gia ngaydem.vn

Nhận báo giá camera Kbvision giá rẻ nhất thị trường

5. Camera Vivotek

Vivotek là một trong những thương hiệu cũng khá nổi tiếng trên thị trường cung cấp các thiết bị camera an ninh. Nó cũng là một trong những đối thủ cạnh tranh của Dahua và Kbvision. Các bạn có thể tìm hiểu về nó nếu thấy phù hợp các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thiết bị camera của thương hiệu này.

camera vivotek FD8372 ngaydem.vn e1576472812455

Camera Vivotek

icon nhan bang gia ngaydem.vn

Nhận báo giá camera Vivotek giá rẻ nhất thị trường

II. Nhà phân phối camera nào uy tín, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng tốt nhất?

Hiện nay nhu cầu sử dụng các thiết bị camera quan sát ngày càng phổ biến, cũng chính vì điều này trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều dòng camera của các thương hiệu khác nhau, bên cạnh những thương hiệu có uy tín như: Hikvision, panasonic, Dahua, Vivotk, Kbvision, vantech, samsung..vv thì cũng có rất nhiều thương hiệu nhỏ, không có tên tuổi, sản phẩm thì chất lượng kém làm giả làm nhái rất nhiều…Điều này đã làm cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang không biết nên chọn đơn vị phân phối nào để có thể mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất, và dịch vụ bảo trì bảo dưỡng bảo hành lâu dài và chuyên nghiệp?

BẠN KHÔNG CẦN PHẢI LO LẮNG NỮA …. vì Ngaydem.vn đơn vị chuyên phân phối lắp đặt các thiết bị camera an ninh uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tại sao lại nói vậy?… BỞI CAM KẾT TẠI NGAYDEM.VN

1. Ngaydem.vn chỉ bán hàng chính hãng chất lượng siêu bền (nếu sai hoàn trả 200% chi phí)

2. Cùng một sản phẩm giá bán tại ngaydem.vn lúc nào cũng thấp nhất so với giá trên thị trường

3. Ngaydem.vn có trên 150 kỹ thuật kinh nghiệm >10 năm, sẵn sàng hỗ trợ 24/24

4. Thuận tiện khi mua hàng và lắp đặt ( Ngaydem.vn có gần 100 đại lý kéo dài từ Bắc – Trung – Nam )

5. Chính sách bảo hành thiết bị lên tới 2 năm

6. Bảo trì vĩnh viễn trọn đời máy

7. Miễn phí lắp đặt

8. Miễn phí giao hàng toàn quốc

9. Chỉ thanh toán sau khi nhận được hàng ưng ý

cam ket ngaydem.vn

II. Camera quan sát, giám sát gia đình hoạt động như thế nào?

Với nhu cầu giám sát hoạt động cho gia đình thì đại đa số người tiêu dùng đều sử dụng dòng camera an ninh wifi không dây. Bởi tính tiện lợi, dễ sử dụng của nó mang lại.

Đây là dòng thiết bị camera an ninh mang công nghệ hiện đại có nhiều tính năng thông minh, hoạt động ưu việt ở từng khu vực riêng của mình. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về cách hoạt động của dòng camera an ninh này nhé!

1. Camera quan sát qua mạng wifi hoạt động?

Camera quan sát qua mạng wifi là một trong những thiết bị giám sát an ninh hoạt động độc lập và kết nối không dây tới mạng Internet (wifi), thông qua các thiết bị Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top. Công cụ giúp người dùng quan sát khu vực gia đình mình rất tiện lợi ở mọi thời điểm, khi nơi đó có wifi.

Các tính năng thông minh như: đàm thoại 2 chiều, cảnh báo chuyển động, xoay 360… được hỗ trợ giúp người dùng chống trộm hiệu quả hơn.

Để Camera quan sát hoạt động, người dùng chỉ cần bỏ ra vài phút cài đặt cho camera kết nối với mạng INTERNET (Wifi) nhà mình và tìm vị trí thích hợp lắp camera lên tường hoặc trần nhà là OK.

giai phap lap dat camera giam sat van phong cong ty ngaydem vn copy e1578111115321
Giải pháp lắp đặt camera giám sát từ xa qua điện thoại

2. Hướng dẫn các bước cơ bản cài đặt sử dụng camera an ninh wifi

Bước 1: Người dùng CẮM NGUỒN cho camera hoạt động

Bước 2: Tải ứng dụng phần mềm xem camera trên điện thoại (MIỄN PHÍ) về Điện thoại, Máy tính bảng, Lap top…và cài đặt

Bước 3: Cài đặt cho camera giám sát kết nối với MẠNG WIFI (Tại khu vực)

Bước 4: Tìm vị trí đắc địa lắp camera lên tường hoặc trần nhà hoàn thành

icamviewer-ip-camera-quan-sat-ngaydem.vn

Một trong những phần mềm xem camara trên điện thoại

III. Lắp đặt camera quan sát xem qua intertnet, điện thoại từ xa cho gia đình có lợi ích gì?

1. Chống trộm, quan sát trẻ em, quản lý người giúp việc:

Trang bị một chiếc Camera quan sát gia đình sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả các vướng mắc về tình hình an ninh các khu vực xung quanh gia đình, quản lý người giúp việc… Đồng thời chiếc camera quan sát trẻ em sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn trông coi con nhỏ khi vắng mặt, bạn sẽ biết được những hành động hàng ngày của con mình, tính cách và lối sống, giờ giấc học tập của bé khi cha mẹ vắng nhà.

Bên cạnh đó, chiếc camera giám sát còn đóng vai một vệ sĩ chuyên nghiệp, một nhân chứng trung thực giúp người chủ, người quản lý trông coi các hoạt động kinh doanh, thu ngân, lượng khách ra vào ở cửa hàng, shop quần áo, showroom, quán ăn… Bạn không cần suốt ngày phải có mặt xuyên suốt ở nơi làm việc để quản lý nhân viên, đôi khi việc có mặt trực tiếp lại khiến nhân viên của bạn thêm căng thẳng, áp lực làm giảm hiệu suất làm việc.

9 giải pháp bảo mật camera an ninh ngaydem vn copy

2. Tiết kiệm mọi chi phí:

Lựa chọn Lắp đặt camera quan sát xem qua internet, điện thoại từ xa cho khu vực là sự lựa chọn tinh tế, quyết đoán, thông minh. Vì đây là thiết bị điện tử hiện đại có nhiều tính năng thông minh, phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu an ninh cho người dùng.

3. Thiết kế hiện đại tăng mức độ sang trọng của ngôi nhà

Đặc điểm ưu việt của các dòng Camera quan sát gia đình không chỉ dừng lại ở khả năng hoạt động hay mức độ ghi hình của chiếc ống kính. Chiếc camera ip  được thiết kế rất độc đáo với model hiện đại, kiểu dáng gọn gàng phù hợp lắp đặt trên tường, trần nhà hoặc để bàn. Kết hợp với màu trắng trang nhã của thiết bị đã làm nổi bật nên nét sang trọng, chuyên nghiệp của không gian lắp đặt.

4. Có nhiều tính năng thông minh

Để có trải nghiệm thú vị về những hình ảnh và tính năng thông minh của dòng thiết bị công nghệ tiên tiến Camera IPNgười dùng chỉ cần lắp đặt camera giám sát cho gia đình thông qua quá trình cài đặt chỉ với 3 bước, trên APP (Ứng dụng quản lý) miễn phí trọn đời

Những tính năng ưu việt hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu an ninh cho người dùng chính là:

  • CÀI ĐẶT ĐƠN GIẢN: Chỉ cần cắm là chạy, không cần đầu thu, tên miền, hosting, đi dây rườm rà…Tiết kiệm chi phí và thẩm mỹ.
  • XOAY 360 ĐỘ: Với khả năng quan sát toàn cảnh bằng góc rộng 120 độ camera quan sát giúp người dùng nhìn tổng thể khu vực qua sự điều khiển linh hoạt từ màn hình điện thoại. Chỉ cần trỏ tay vẹt về đâu là mắt camera sẽ quay về hướng đó cho người dùng quan sát các góc khuất, với độ ngang là 355 độ và dọc 120 độ.
  • HÌNH ẢNH SIÊU NÉT, TRUNG THỰC HD/FULL HD: Camera quan sát siêu nét chuẩn hd, full hd cung cấp giải pháp trải nghiệm hình ảnh rất tuyệt vời cho người dùng. Khi chất lượng ống kính được nâng cao với độ phân giải lý tưởng 1.0 Megapixel – 2.0 Megapixel, chuyên sản xuất hình ảnh trung thực, độ nét cao, căng mịn HD 720p/ Full HD 1080p.
  • QUAN SÁT BAN ĐÊM: Hệ thống LED hồng ngoại được trang bị thêm cảm biến ánh sáng thông minh, camera quan sát qua wifi có thể nhận biết ánh sáng và tự động bật LED hồng ngoại khi trời thiếu sáng. Giúp ống kính liên tục ghi hình trắng, đen siêu nét với tầm xa 30m.
  • ĐÀM THOẠI 2 CHIỀU: Bộ LOA-MICRO tích hợp giúp camera giám sát thực hiện tính năng đàm thoại 2 chiều vô cùng thông minh. Từ nước ngoài bạn cũng có thể trò chuyện với gia đình, truyền thông báo cho nhân viên nhanh chóng hoặc hù dọa những kẻ rình mò gia đình vô cùng hiệu quả thông qua biểu tượng âm thanh trên ứng dụng quản lý camera.

Camera dam thoai hai chieu loai nao tot 10 ngaydem.vn

  • CẢNH BÁO CHUYỂN ĐỘNG: Tính năng cảnh báo chuyển động chống trộm, báo trực tiếp qua điện thoai thông qua ứng dụng. Chỉ cần có những chuyển động bất thường qua mắt camera quan sát trong nhà, lập tức thiết bị sẽ phát còi hú ngay, âm thanh vang to không thua thiết bị chống trộm. Đồng thời, từ thiết bị quản lý của bạn sẽ nhận được thông báo đột nhập từ khu vực lắp camera quan sát xem qua internet, điện thoại từ xa.
  • HỖ TRỢ THẺ NHỚ LƯU HÌNHCamera IP cung cấp giải pháp an ninh hoàn hảo nên tất nhiên sẽ hỗ trợ người dùng quan sát tối ưu nhất, trong đó việc không thể thiếu chính là khả năng lưu trữ hình ảnh cũ. Với việc tích hợp thẻ nhớ Micro SD, camera quan sát gia đình sẽ giúp người dùng lưu trữ hình ảnh cũ trong 1 tháng với thẻ nhớ tối đa 64GB.
  • CAMERA QUAN SÁT NGOÀI TRỜI CHỐNG NƯỚC, BỤI 100%: Các dòng camera quan sát ngoài trời hiện nay đều được tích hợp công nghệ kín từ IP 66 trở lên, giúp thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ dưới mọi thời tiết nắng, mưa, khói, bụi.
  • QUAN SÁT VIDEO QUA ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAP TOP: Bạn có thể quan sát mọi lúc mọi nơi bằng điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC… Những ứng dụng, phần mềm quan sát Camera quan sát trong nhà & ngoài trời được sử dụng miễn phí trọn đời.

xem camera qua dien thoai may tinh ngaydem vn e1579148404964

IV: Những câu hỏi thường gặp khi ứng dụng camera quan sát vào đời sống?

1. Lắp đặt camera quan sát có khó không?

Camera quan sát lắp đặt rất đơn giản. Nếu nhu cầu vừa và nhỏ thì bạn sử dụng dòng Camera Wifi cắm điện và kết nối thiết bị với wifi khu vực là xong ngay, nếu các bạn cần hỗ trợ về lắp đặt thì ngaydem.vn luôn sẵn sàng để hỗ trợ các bạn.

2. Camera giám sát có tốt không, sử dụng có bền không?

Camera giám sát hoạt động ổn định, sử dụng rất bền bỉ bởi ngaydem.vn chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng, đến từ những thương hiệu quốc tế Hikvision, Dahua, Panasonic, KBVision… Các dòng camera này được tích hợp nên công nghệ tiên tiến và được lắp ráp bằng những linh kiện cao cấp, ngoại nhập, đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu đi Châu Âu.

3. Trọn bộ camera quan sát rẻ nhất bao nhiêu?

Tại ngaydem.vn xin cam kết cùng một sản phẩm giá thành bán ra luôn là thấp nhất trên thị trường hiện nay. Bởi chúng tôi là đại lý phân phối cao cấp của các thương hiệu nên chúng tôi có giá tốt nhất cung cấp cho các bạn.

4. Lựa chọn ngaydem.vn lắp đặt camera giám sát bạn được gì?

Ngaydem.vn là nhà phân phối và lắp đặt camera quan sát, hệ thống an ninh uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

5. Gắn camera quan sát không dây cho gia đình, văn phòng, cửa hàng… nhỏ cần những gì?

>>> Camera quan sát không dây hoạt động đơn giản, không cần bất cứ phụ kiện rườm rà nào hỗ trợ hết.
Bạn chỉ cần CẮM ĐIỆN và KẾT NỐI WIFI cho camera thông qua Điện thoại, Máy tính bảng là có thể quan sát khu vực ngay tức thì.

Lắp đặt camera quan sát trong nhà & ngoài trời ở đâu UY TÍN, GIÁ RẺ tại khắp các tình thành Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Hệ thống chi nhánh: Toàn Quốc

Hotline: MB – 091.929.7766 || MN – 0981.547.680 || MT – 0906.276.387

Website: https://ngaydem.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaydem.com.vn/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!