Lắp đặt camera chống trộm dùng cho gia đình loại nào tốt?

Lắp đặt camera chống trộm dùng cho gia đình loại nào tốt?

giai phap camera giam sat ho gia dinh ngaydem.vn e1576909180119

Lắp đặt thiết bị camera chống trộm cho nhà riêng hay hộ gia đình hiện nay đang rất phổ biến, bởi hiện tại người dân đang quan tâm nhiều đến giải pháp hỗ trợ nâng cao tính an toàn cho con người và tài sản. Đó cũng là lý do mà thiết bị này được sử dụng phổ biến.

meo lap camera giam sat nha rieng ngaydem.vn e1576909204957

Vấn đề là trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera, vậy làm thế nào để lựa chọn được loại camera vừa bền vừa tiết kiệm chi phí và đơn vị nào chuyên cung cấp lắp đặt camera uy tín? Ngày hôm nay ngaydem.vn xin được giới thiệu đến các bạn một số dòng camera chống trộm dành cho gia đình tốt nhất cả về chất lượng và giá cả, các bạn tham khảo nhé!

1. Camera Hikvision

Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng top đầu về sản xuất và cung cấp các thiết bị camera quan sát. Những dòng camera của thương hiệu này được đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm. Thiết bị camera của thương hiệu này luôn được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, với mục đích đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng.

camera ip ban cau hong ngoai khong day hikvision ds 2cd2142fwd iws ngaydem.vn e1576472462250

Camera hồng ngoại không dây của Hikvision

Xét về giá thành thì những thiết bị camera của hãng này luôn được bán với giá rất cạnh tranh với các thương hiệu khác, và tất nhiên là chất lượng sản phẩm thì được đánh giá là nhỉnh hơn hẳn.

2. Camera Panasonic

Panasonic là một trong những thương hiệu cũng làm mưa làm gió trên thị trường phân phối các thiết bị camera giám sát tại Việt Nam. Về chất lượng sản phẩm và giá cả thì chắc chắn các bạn sẽ thấy hài lòng.

camera panasonic wv cf224ex ngaydem.vn 1

Camera giám sát của Panasonic

3. Camera Dahua

Dahua là một trong những thương hiệu được đánh giá là tầm trung và thiết bị camera của Dahua là một trong những thiết bị được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Chất lượng và giá thành đều rất phù hợp

camera ban cau hong ngoai hd cvi dahua hac hdw1000mp ngaydem.vn e1576472645778

Camera Dahua

4. Camera Kbvision

Kbvision cũng là một trong thương hiệu tầm trung cạnh tranh với Dahua cả về chất lượng và giá cả. Các bạn cứ yên tâm là khi họ cạnh tranh về chất lượng và giá thành thì người được lợi chính là người tiêu dùng. Thương hiệu này cũng có được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, vì vậy các bạn hoàn toàn có thể tham khảo và sử dụng nếu thấy nó phù hợp nhé!

Camera Kbvision

5. Camera Vivotek

Vivotek là một trong những thương hiệu cũng khá nổi tiếng trên thị trường cung cấp các thiết bị camera an ninh. Nó cũng là một trong những đối thủ cạnh tranh của Dahua và Kbvision. Các bạn có thể tìm hiểu về nó nếu thấy phù hợp các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thiết bị camera của thương hiệu này.

camera vivotek FD8372 ngaydem.vn e1576472812455

Camera Vivotek

Ngaydem.vn đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm camera chính hãng tốt nhất và bán với giá thấp nhất thị trường, chúng tôi có đại lý ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng và chắc chắn là tốc độ dịch vụ hỗ trợ luôn là nhanh nhất.

Nếu các bạn có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera giám sát tại bất kỳ tỉnh thành nào, ngaydem.vn đều có thể thi công một cách dễ dàng và nhanh chóng, luôn đảm bảo về chất lượng của thiết bị, tiết kiệm chi phí và tối ưu về thời gian lắp đặt cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Hệ thống chi nhánh: Toàn Quốc

Hotline: MB – 091.929.7766 || MN – 0981.547.680 || MT – 0906.276.387

Website: https://ngaydem.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaydem.com.vn/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!