Mua Camera Hành Trình Chính Hãng Ở Đâu ?

Mua Camera Hành Trình Chính Hãng Ở Đâu ?

Tại Hà Nội, camera hành trình được bán khắp mọi nơi. Trong bài viết này tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về tác dụng và lợi ích của camera hành trình để bạn đọc có thể tham khảo và và sử dụng có hiệu quả chiếc camera này.

Khi bạn lái xe trên mỗi lộ trình đều được chiếc camera ghi lại các diễn biến khi tham gia giao thông. Những hình ảnh được lắp camera gia đình ghi lại trong quá trình tham gia giao thông cũng là bằng chứng để bảo vệ quyền lợi của bạn, đồng thời nó cũng giúp bạn ghi lại những lộ trình, những nơi mà bạn đã đi qua.

Với chức năng giám sát tự động mọi thời điểm của chiếc camera, nó sẽ giúp bạn bảo vệ được chiếc xe của bạn và bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi mang đi sửa ở các những nơi xa lạ.

Camera hành trình được coi như một camera GPS lưu giữ nhật ký hành trình giúp người dùng ghi lại những đoạn đường, những kỷ niệm, mà họ đã đi qua. Hầu hết, các lắp đặt camera nhà xưởng hành trình đều có chức năng chỉ đường, để chỉ dẫn và giúp các tài xế có thể canh góc, cũng như hỗ trợ các cảm biến kích hoạt tính năng quay phim khi xe gặp phải những tình huống giao thông không thể dự báo trước.Camera còn có thể xác định vận tốc, thời gian vận chuyển, quãng đường mà bạn đã đi từ thời điểm khởi hành để bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí tiền xăng xe hơn

Camera hành trình ô tô có rất nhiều thương hiệu với nhiều chức năng khác nhau. Trước khi mua thì bạn nên tìm hiểu qua một chút thông tin, chức năng về loại camera mình muốn mua để giúp  tiết kiệm chi phí hơn. Còn nếu bạn chưa biết chọn loại nào thì mình sẽ giới thiệu với bạn một vài camera hành trình, nếu bạn thấy phù hợp với nhu cầu lắp đặt camera tại nhà của bạn thì có thể liện hệ để mua.

Giá của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Độ phân giải, dòng 1 camera hay 2 camera, chip xử lý tích hợp GPS, có tích hợp Wifi, có tích hợp dẫn đường, cảnh báo còn phụ thuộc vào thương hiệu mà bạn chọn.

Công Ty CPPT Công Nghệ Ngày Đêm
Công Ty CPPT Công Nghệ Ngày Đêm

Camera hành trình gương đa chức năng

Một lời khuyên là các bạn không nên mua camera hành trình dưới 1 triệu vì nhìn chung chúng rất kém chất lượng. Trong các thương hiệu camera hành trình thì bạn nên chọn những dòng sản phẩm như: Vietmap, Webvision.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Liên hệ qua Hotline: 091.929.7766

Hoặc Quý khách có thể đến tận cửa hàng để kiểm tra tại địa chỉ: 44A Tố Hữu-Thanh Xuân- Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!