Phần mềm xem camera wifi trên điện thoại dễ sử dụng nhất

Hôm nay ngaydem.vn sẽ gợi ý cho các bạn một số phần mềm dùng để kết nối hệ thống camera an ninh với chiếc Smartphone của các bạn. Đây là những ứng dụng được đánh giá tốt nhất hiện nay, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối và sử dụng. Lưu ý những ứng dụng này các bạn nên đọc kỹ xem nó dành cho hệ điều hành android hay ios để tránh nhầm lẫn nhé!

1. Wisenet mobile

Screen Shot 2019 12 04 at 16.46.32 e1575453945372

Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá ” Wisenet mobile ” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

2. iVMS-4500 HD

-4500-hd-camera-quan-sat-ngaydem.vn

Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “iVMS-4500 HD” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng nhiều loại tuỳ chọn để bạn sử dụng như phân chia màn hình theo dõi các Camera quan sát, phát lại video, đặt chuông cảnh báo, chụp hình Camera… Các bạn có thể đồng thời theo dõi tối đa 16 Camera ngay trên màn hình thiết bị của mình và dễ dàng điều chỉnh, zoom Camera khi cần thiết.

3. HD E-Viewer

HD-E-viewer-camera-quan-sat-ngaydem.vn

Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “HD E-Viewer” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Khác với ứng dụng Wisenet mobile cho Android, tại ứng dụng này chúng ta sẽ có một giao diện đơn giản, trực quan hơn giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác xem Camera trực tiếp, phát lại hay chụp ảnh video nhanh chóng.

4. gDMSS Lite/ iDMSS Lite

GDMSS-lite-camera-quan-sat-ngaydem.vn

Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “gDMSS Lite/ iDMSS Lite” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Toàn bộ các tính năng thú vị trên ứng dụng này như: Kết nối bộ camera giám sát trong nhà, Camera ngoài trời, kích hoạt chuông cảnh báo, hay thậm chí hỗ trợ sao lưu dữ liệu, video lên điện toán đám mây để bạn có thể xem lại bất cứ khi nào cần sử dụng.

5. EagleEyes

EagleEyes-camera-quan-sat-ngaydem.vn

Ứng dụng này hoàn toàn có thể sử dụng cả hai hệ điều hành ( Android và ios ) nhé các bạn. Các bạn có thể lên google để gõ từ khoá “EagleEyes” để search tìm ứng dụng và download về hoặc vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của các bạn để tìm nhé!

Đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể xem Camera AVTech trên điện thoại nhanh chóng và tiện lợi. Cùng với đó là những tính năng vô cùng hấp dẫn như hỗ trợ DVR / NVR, đa kênh chuyển đổi màn hình, hỗ trợ chuẩn hình ảnh độ nét cao như MPEG4, H.264, H.265 cho DVR / NVR / IPCAM.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Hệ thống chi nhánh: Toàn Quốc

Hotline: MB – 091.929.7766 || MN – 0981.547.680 || MT – 0906.276.387

Website: https://ngaydem.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaydem.com.vn/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!