Thể lệ chương trình game mini “Mỗi Ngày Tặng Một Sản Phẩm”

Mục đích để tạo không khí cho người chơi Facebook được nhận quà. Công ty Cổ Phần phát triển công nghệ Ngày Đêm tổ chức chương trình Game Mini “Mỗi Ngày Tặng Một Sản Phẩm“. Thời gian áp dụng từ ngày 19/07/2017 (chưa có hạn kết thúc) trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Với chương trình Game Mini “Mỗi Ngày Tặng Một Sản Phẩm“, mỗi ngày công ty sẽ có 1 chương trình và 100% mỗi ngày người chơi đều có cơ hội trúng thưởng. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Ngày Đêm tham gia ngay thôi nào!

I. Ban tổ chức chương trình Game Mini “Mỗi Ngày Tặng Một Sản Phẩm”

– Công ty Cổ Phần phát triển công nghệ Ngày Đêm

– Bộ phận thực hiện: Phòng Tài chính & Truyền thông

Chương trình game "Mỗi Ngày Tặng Một Sản Phẩm"

Chương trình game “Mỗi Ngày Tặng Một Sản Phẩm”

II. Thể lệ tham gia chương trình Game Mini “Mỗi Ngày Tặng Một Sản Phẩm”

– Người chơi sẽ chương trình “Mỗi Ngày Tặng Một Sản Phẩm” như sau:

 ➡ Bước 01: Like Fanpage: https://www.facebook.com/ngaydem.com.vn/ (để theo dõi thông báo kết quả)

 ➡ Bước 02: Các bạn Comment 2 số, mà người chơi dự đoán là 2 số cuối của giải đặc biệt kết quả số số kiến thiết miền bắc ngày chương trình Game Mini “Mỗi Ngày Tặng Một Sản Phẩm” lấy kết quả so sánh  (Ví dụ: 00). Chú ý: Mỗi người chơi chỉ được comment 1 lần và không được chỉnh sửa.

 ➡ Bước 03: Các bạn like và Share bài viết chương trình tham gia ở chế độ công khai để giới thiệu cho bạn bè cùng tham gia

– Những người trúng thưởng là 1 người dự đoán đúng và sớm nhất hoặc dự đoán gần nhất với kết quả và nhanh nhất đồng thời thỏa mãn 3 bước trên.

– Thời gian tham gia chương trình “Mỗi Ngày Tặng Một Sản Phẩm” bắt đầu từ khi bài đăng xuất hiện (Khoảng 17h30 ngày hôm trước đến hết 17h30 ngày hôm kết quả sổ xố chương trình áp dụng quay)

– Sau khi có kết quả sổ xố kiến thiết miền bắc ngày hôm chương trình áp dụng, BTC sẽ tiến hành thống kê và thông báo kết quả người trúng thưởng tại Fanpage https://www.facebook.com/ngaydem.com.vn/

– Sau khi kết quả của mini game được công cố. BTC sẽ liên hệ với người trúng thưởng thông qua Facebook cá nhân/ SĐT. Trường hợp không thể liên lạc được với người trúng thưởng do cung cấp sai thông tin cá nhân hoặc liên lạc quá thời gian quy định (3 ngày kể từ ngày công bố kết quả người trúng thưởng), BTC sẽ hủy giải thưởng.

Cùng tham gia mini game để nhận quà ngay!

Cùng tham gia mini game để nhận quà ngay!

III. Giải thưởng & cơ chế trả thưởng của chương trình Game Mini “Mỗi Ngày Tặng Một Sản Phẩm”

– Tổng số giải thưởng là 1 người ở 1 chương trình

– Giá trị giải thưởng là: 1 sản phẩm thiết bị của Ngày Đêm cung cấp ( Không quy đổi thành tiền mặt) và người đoạt giải phải chịu tất cả các vấn đề về thuế, vận chuyển, …

– BTC có quyền ngừng, thay đổi hay thông báo về các điều khoản mà không cần báo trước. Các thay đổi sẽ được thông báo trong khuôn khổ chương trình, các kênh truyền thông và website.

– Trong trường hợp phát sinh tranh cãi liên quan đến tất cả các vấn đề liên quan đến chương trình, thì quyết định của BTC là quyết định cuối cùng và các bên không có quyền tranh luận thêm.

Chúc tất cả mọi người tham gia Game Mini “Mỗi Ngày Tặng Một Sản Phẩm” đều trúng thưởng.

Trân trọng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!