Cách Chọn Mua Camera An Ninh Ngoài Trời

Cách Chọn Mua Camera An Ninh Ngoài Trời

Trước khi mua camera an ninh ngoài trời, bạn cần hiểu một số sự kiện quan trọng sẽ giúp bạn có được bộ dụng cụ tốt nhất và thậm chí tiết kiệm một số tiền.

camera an ninh ngoài trời trong một cực

Trong bài viết này, tôi giải thích cách chọn camera an ninh cho hiên nhà của bạn và các khu vực khác xung quanh nhà, vì có rất nhiều lựa chọn khác nhau ngoài kia.

Trộm cắp và trộm cắp là một trong những tội phạm phổ biến và tràn lan nhất hiện nay. Hầu hết các ngôi nhà đều trải qua những vấn đề này và một cách tự nhiên, chấn thương mà nó tạo ra trong số các nạn nhân là không thể tưởng tượng được.

Một trong những giải pháp đơn giản và phổ biến nhất cho vấn đề này là cài đặt hệ thống an ninh trong nhà bạn, đặc biệt là ở hiên nhà. Nói cách khác, camera an ninh hiên nhà là một trợ giúp tuyệt vời trong việc ngăn chặn những tội ác này xảy ra.

Vì vậy, làm thế nào để bạn chắc chắn rằng bạn có được camera an ninh ngoài trời tốt nhất và không chi quá nhiều cho nó? Hãy để chúng tôi tìm hiểu khi bạn đọc trên.

Các yếu tố cần xem xét khi mua máy ảnh an ninh ngoài trời

Dưới đây là một số lời khuyên có thể giúp bạn trong việc ra quyết định.

Chất lượng hình ảnh là quan trọng nhất

Camera an ninh ngoài trời cho phép bạn giám sát hiên nhà, sân trong, sân trước và hàng rào. Ý tưởng là có một hệ thống có thể cung cấp cho bạn hình ảnh rõ ràng là hữu ích nhất trong việc xác định kẻ xâm nhập khi chúng đến gần nhà bạn.

Có một số điều cần kiểm tra để đảm bảo rằng camera an ninh bạn nhận được có thể cung cấp cho bạn những hình ảnh đẹp nhất:

  • Độ phân giải – Camera an ninh Megapixel có thể cho video và hình ảnh rõ ràng. Có nghĩa, đây là những máy có độ phân giải 1080p, 4MP, 5MP hoặc thậm chí 4K. Một ví dụ điển hình cho điều này là Hệ thống camera an ninh ZOSI 5.0MP HD.
  • Tầm nhìn ban đêm – Vụ trộm thường xảy ra vào ban đêm. Đó là lý do tại sao camera an ninh của bạn phải có các tính năng nhìn đêm tuyệt vời với nhiều đèn LED hồng ngoại và IR thông minh giúp giảm độ sáng quá mức khi ai đó tiếp cận máy ảnh quá nhiều.
  • WDR  – Wide Dynamic Range là một tính năng tuyệt vời giúp bù lại độ tương phản giữa các vùng tối và sáng để bạn có thể có hình ảnh rõ nét khi ai đó di chuyển từ vùng nắng sang vùng tối (giả sử hiên nhà của bạn).
  • DNR  – Giảm nhiễu kỹ thuật số cũng là một tính năng lắp đặt camera tại nhà giúp bạn xác định tốt hơn những người di chuyển trong khu vực tối trong thời gian ban đêm. Bất kỳ máy ảnh nào cũng có nhiều nhiễu khi ánh sáng không tốt, vì vậy tính năng giảm nhiễu này là một điều rất quan trọng để xác định kẻ trộm.
  • Góc nhìn – Máy ảnh của bạn phải có góc tốt nhất để nó có thể bao phủ một khu vực rộng hơn. Bằng cách này, bạn có thể có phạm vi bao phủ rộng hơn của khu vực và bạn sẽ có thể chụp được nhiều hình ảnh và chuyển động hơn. Góc máy ảnh của bạn không được tập trung vào một khu vực nhỏ. Hãy chắc chắn rằng nó có thể bao phủ một khu vực rộng để bạn có thể theo dõi các cơ sở đúng cách.

Camera an ninh ngoài trời phải có khả năng chống nước và có nhiệt độ làm việc tốt

Camera an ninh ngoài trời có thể được lắp đặt tại các khu vực có mái che của hiên nhà bạn.

Tuy nhiên, chúng vẫn dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tự nhiên như bụi, nhiệt, độ ẩm và nhiều thứ khác. Thời tiết và nhiệt độ cũng là những yếu tố có thể ảnh hưởng đến chức năng của camera an ninh của bạn.

Độ ẩm và nhiệt độ được đo bằng ° C hoặc ° F. Khả năng chống nước của các máy ảnh này, tuy nhiên, được thể hiện bằng xếp hạng IP.

Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch cài đặt camera an ninh của mình trên các con hẻm và không gian mở, hãy đảm bảo xếp hạng IP của nó là từ IPV trở lên.

Camera an ninh của bạn phải kín đáo

Đây là một yếu tố khác để xem xét. Bạn sẽ không muốn camera an ninh ngoài trời của mình quá rõ ràng chứ? Hãy chắc chắn rằng bạn có một cái có kích thước phù hợp, ít dễ thấy hơn và có thể kết hợp lắp đặt camera nhà xưởng tốt với trang trí của bạn. Vì lý do này, một camera giám sát tháp pháo hoặc vòm được khuyến nghị cho các khu vực như hiên nhà của bạn.

Hãy nhớ rằng, lý do chính tại sao bạn cài đặt một camera an ninh là để giám sát và giám sát các cơ sở của bạn.

Nếu bạn nhận được một điều rất rõ ràng, thì những kẻ xâm nhập và khách truy cập không mong muốn sẽ biết rằng bạn có một. Điều này sẽ khiến họ thận trọng hơn và thực hiện các bước cần thiết để tránh bị phát hiện và tiếp tục với công việc kinh doanh của họ. Do đó, bảo mật của bạn sẽ vô dụng.

Tầm quan trọng của camera an ninh ngoài trời

Cổng trước của bạn là một khu vực trong nhà bạn có xu hướng bị trộm và xâm chiếm. Đó là lý do tại sao nên lắp camera gia đình an ninh ở hiên trước của bạn. Nó có thể đe dọa những kẻ trộm tiềm năng nếu chúng nhìn thấy các camera, do đó ngăn chúng xâm nhập nhà bạn .

Mặt nạ trộm với đèn pin

Camera an ninh ngoài trời có thể cho chúng ta cảm giác an toàn. Biết rằng mọi chuyển động và hoạt động bên ngoài nhà đều được theo dõi, điều đó khiến chúng tôi cảm thấy an toàn và an toàn và đảm bảo ai đó ở hiên trước sẽ không bị chú ý.

Vụ trộm xảy ra vào ban ngày

Trong thực tế, hầu hết các trường hợp trộm cắp xảy ra vào ban ngày. Đây là thời gian mà những người cư ngụ trong ngôi nhà đang đi làm và đang đi học.

Hầu hết các ngôi nhà với loại thiết lập này thường trống vào ban ngày. Đây là thời gian tốt nhất cho kẻ trộm. Họ có thể xâm chiếm nhà của bạn mà bạn không biết điều đó cho đến khi bạn về nhà.

Camera an ninh hiên có thể giám sát và ghi lại mọi hoạt động trong phạm vi của nó. Do đó, vụ việc sẽ được ghi lại và lưu trữ.

Xem lại cảnh quay camera an ninh

Và khi bạn xem lại các video được lưu trữ, bạn sẽ có thể biết được chuyện gì đã xảy ra và ai đã xâm chiếm nhà bạn khi bạn đi vắng.

Trong trường hợp này, camera an ninh hiên nhà là công cụ để giải quyết một tội ác – trộm cắp. Và do đó, xác định bắt giữ tên tội phạm và mang lại công lý cho bên bị kích động.

Không chỉ vậy, nhưng camera an ninh hiên nhà cũng có thể theo dõi, ghi lại và lưu trữ những người hoặc người quen đến thăm nhà bạn khi bạn đi vắng.

Tuy nhiên, có những camera an ninh có khả năng truy cập từ xa. Vì vậy, không cần bạn phải đợi cho đến khi bạn ở nhà để biết các hoạt động trong nhà của bạn. Bạn có thể theo dõi nó thông qua các thiết bị di động của bạn.

Camera an ninh ngoài trời tốt nhất

Để giúp bạn ra quyết định, đây là hai trong số các camera an ninh ngoài trời tốt nhất. Chúng tôi khuyên dùng các thiết bị này vì chất lượng cao, hiệu suất tốt nhất, độ bền và độ tin cậy.

Hệ thống camera an ninh ZOSI 5.0MP HD

Bạn có thể mua bộ công cụ giám sát này để bảo vệ các khu vực khác nhau trong nhà bạn.

Camera an ninh HD 8 kênh 8 kênh Zozi

Các Zosi Kit Nó mang 5 camera Megapixel giúp bạn để xem từng chi tiết và sử dụng zoom kỹ thuật số một cách hiệu quả hơn để có một cái nhìn tại ai đó mà đang tiếp cận cơ sở của bạn. Các máy ảnh có chế độ ngày và đêm cho tầm nhìn ban đêm lên đến 100ft và vỏ chống thời tiết IP67 và có thể được lắp đặt trong nhà hoặc ngoài trời.

Các tính năng chính của nó bao gồm;

  • Độ phân giải HD 5MP (2.5 X 1080p)
  • Chịu thời tiết
  • Tầm nhìn ban đêm 100ft
  • Phát lại từ xa & cục bộ
  • Phát hiện chuyển động nâng cao và tùy chỉnh
  • Xem nhiều thiết bị cùng lúc
  • Ghi âm an toàn và thông minh
  • Không ghi âm cho các khu vực cụ thể

Kiểm tra bộ này trên Amazon

BẤM VÀO ĐÂY

Reolink Argus 2

Reolink Argus 2 được cho là một camera an ninh ngoài trời có giá trị tốt nhất.

Kích thước của nó chỉ là lý tưởng cho hiên nhà. Nó có thể nắm bắt tất cả các chuyển động đáng ngờ trên hiên và cửa của bạn. Sản phẩm này thực sự là một bán chạy nhất. Nó có khả năng chụp mọi thứ một cách chi tiết sống động, cả ngày lẫn đêm.

Nó sống dậy một giây sau khi những kẻ xâm nhập và khách truy cập không mong muốn xâm chiếm nhà của bạn. Do đó làm cho nó nắm bắt tất cả các hoạt động chính xác, rõ ràng và chi tiết.

Các tính năng của nó bao gồm:

  • Pin sạc và năng lượng mặt trời
  • Bảo vệ ngoài trời / trong nhà; 1080 Full HD
  • Tầm nhìn ban đêm của Starlight: Tầm nhìn ban đêm lên tới 33 feet
  • Âm thanh 2 chiều
  • Xem trực tiếp mọi lúc mọi nơi
  • Truyền dữ liệu WiFi 2,4 GHz

Kiểm tra máy ảnh này trên Amazon

BẤM VÀO ĐÂY

Reolink RLC-420

Reolink RLC-420 là một lựa chọn tốt nếu bạn thích camera an ninh ngoài trời chạy bằng nguồn điện đáng tin cậy. Nó là một camera giám sát an ninh vòm PoE (Power Over Ethernet) đa năng . Và nó cũng đi kèm với âm thanh.

Loại máy ảnh này có khả năng chụp ảnh và video rõ ràng và sống động. Do đó, đảm bảo rằng kẻ trộm và kẻ xâm nhập sẽ không bị phát hiện. Cài đặt và thiết lập dễ dàng vì nó đi kèm với cấu hình plug-and-play.

Các tính năng của nó bao gồm:

  • 5 MP / 4 MP Siêu HD
  • Bảo vệ ngoài trời / trong nhà
  • Tầm nhìn ban đêm hồng ngoại 100 ft
  • Ghi âm
  • Điều khiển và truy cập từ xa trên điện thoại thông minh

Kiểm tra máy ảnh này trên Amazon

BẤM VÀO ĐÂY

Câu hỏi thường gặp về Camera an ninh ngoài trời

Làm thế nào để bảo vệ máy ảnh an ninh khỏi phá hoại?

Bạn có thể cài đặt camera an ninh ngoài trời của mình bên trong vỏ chống phá hoại hoặc chỉ cần mua một camera vòm chống phá hoại có thể xử lý các tác động bên ngoài.

Để đảm bảo máy ảnh của bạn có thể chống lại kẻ phá hoại, chỉ cần tìm các mẫu có kính chống và được chứng nhận IK10 (chống lại các tác động phổ biến nhất).

Làm thế nào để tránh phản xạ IR?

Theo IR, chúng tôi có nghĩa là hồng ngoại. Có xu hướng IR phản xạ lên các vật thể hoặc thậm chí trên vòm hoặc kính mà nó đang sử dụng để bảo vệ ống kính. Để giải quyết vấn đề này, hãy lắp đặt camera an ninh ngoài trời của bạn cách xa tường tủ quần áo hoặc các vật có thể gây ra phản xạ ánh sáng trực tiếp. Chỉ chúng vào giữa con hẻm thay vì một bức tường chẳng hạn.

Kiểm tra các đối tượng gần các camera an ninh cũng được khuyến khích. Hãy cảnh giác với các vật thể gần camera an ninh có thể phản xạ ánh sáng hồng ngoại.

Camera an ninh với dải động rộng và công nghệ bù đèn nền rất được khuyến khích cho các tình huống như vậy. Đây sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh tối ưu 24/7. Vì vậy, hãy xem xét sử dụng máy ảnh với các tính năng này.

Hiên sẽ làm mù máy ảnh an ninh của tôi?

Để trả lời câu hỏi này, đó sẽ là NGÀY CÓ. Đèn mù không chỉ camera an ninh trước hiên, mà bất kỳ loại camera nào khác, quá.

Làm thế nào để chúng ta giải quyết điều này sau đó?

Sẽ là tốt nhất để cài đặt camera an ninh hiên trước của bạn ra khỏi đèn phía trước của bạn. Nếu bạn đặt nó gần đèn, rất có thể nó không thể chụp được hình ảnh và video rõ ràng. Tất cả những gì bạn sẽ nhận được là rửa sạch hình ảnh và ánh sáng trắng cho hầu hết khung hình.

Hơn nữa, ánh sáng tạo ra nhiệt. Do đó, nó có thể kích hoạt báo động sai vì sức nóng mà ánh sáng phát ra. Để giải quyết vấn đề này, tốt nhất bạn nên lắp đặt camera an ninh hiên nhà của bạn tránh xa đèn và cửa sổ mở. Bằng cách này, bạn sẽ có thể chụp ảnh và video chất lượng.

Tôi có thể cài đặt Camera an ninh ngoài trời trên căn hộ của mình không?

Trong trường hợp như thế này, tốt nhất nên tham khảo ý kiến ​​của ban quản trị chung cư.

Hãy chắc chắn rằng họ chấp thuận trước khi bạn thiết lập một camera an ninh hiên nhà trên đơn vị nhà chung cư của bạn. Trong trường hợp hội đồng quản trị chung cư từ chối yêu cầu của bạn, tốt nhất nên đàm phán. Thay vào đó hãy cố gắng nói chuyện với họ để cài đặt một cái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!