Cách Lắp Đặt Camera Giám Sát – Cấu Hình Camera

Cách Lắp Đặt Camera Giám Sát – Cấu Hình Camera

Lắp đặt camera quan sát không còn quá xa lạ đối với chúng ta khi sống trong một xã hội hiện đại, phát triển, hầu hết đi đâu chúng ta cũng thấy camera quan sát.

Nếu để ý 1 chút chúng ta sẽ thấy chúng thường được lắp đặt trong hộ gia đình, văn phòng, công ty, cửa hàng, shop, tạp hóa, trường học, bãi đỗ xe Vai trò của camera là rất quan trọng lap dat camera , đối với chúng ta là điều khó mà bàn cãi, camera quan sát còn giúp chúng ta giám sát được tài sản, đảm bảo an ninh cho địa phương, xã hội.

Lắp đặt hệ thống camera giám sát là điều khá đơn giản, không quá khó nếu bạn chịu khó tìm hiểu thì có thể tự lắp đặt camera tại hà nội cho chính mình, nếu muốn tiết kiệm chi phí cho mình thì chúng ta nên tự lắp đặt camera quan sát cho mình. Hôm nay công ty Ngày đêm sẽ hướng dẫn lắp đặt hệ thống camera quan sát cho khách hàng nào có nhu cầu và muốn tiết kiệm chi phí cho chính mình.

Đầu tiên để lắp đặt một hế thống lắp đặt camera an ninh thì chúng ta cần đầy đủ một bộ hệ thống gồm:

+ Đầu ghi hình

+Ổ cứng lưu trữ

+Màn hình TV hoặc máy tính nếu bạn muốn quan sát hình ảnh camera tại chỗ

+Nguồn điện cho camera: 12V/2A

+Dây điện

+Dây cáp tín hiệu: Tốt nhất nên là loại cáp đồng trục

Và bạn nên chuẩn bị thêm các phụ kiện khác như tô vít, băng dính điện,…

Bước lắp đặt :

B1: Kiểm tra camera và đầu ghi

Gắn Jack BNC với khóa F5 với 1 đoạn dây ngắn để kiểm tra từng camera. Cấp nguồn cho đầu ghi sau đó thực hiện kết nối đầu ghi với màn hình máy tính hoặc tivi qua cổng HDMI để có thể quan sát tại chỗ

Tiến hành cấp nguồn cho camera, sau đó nối camera tới đầu ghi, kiểm tra màn hình TV xem hiển thị chưa, hình ảnh nhiễu hay không. Nếu có bất cứ hiện tượng nào bạn nên liên hệ với nơi mà bạn mua để có thể đổi camera khác.

B2: Lắp camera tại vị trí cần quan sát

-Nên chọn góc quay tốt nhất, có thể bao quát toàn bộ vị trí xung quanh mà bạn muốn quan sát. Nên chọn nhưng nơi có lượng ánh sáng đều tương đương với khu vực cần quan sát để đèn hồng ngoại hoạt động đúng thời điểm

B3: Đi dây tín hiệu và dây điện để cấp nguồn camera

B4:Nối cáp tín hiệu và cấp nguồn cho camera

B5:Kết nối đầu ghi với màn hình kiểm tra hình ảnh camera quan sát

B6:Cố định lại toàn bộ đường cáp

B7:Cấu hình hệ thống camera quan sát để xem trên mạng Internet

 

Việc lắp đặt camera đòi hỏi 1 chút kỹ năng về kiến thức điện tử, mạng. Nếu việc lắp đặt gặp 1 vài sự cố bạn có thể liên hệ tới công ty về camera, công ty sẽ tư vấn, đến tận nơi  lắp đặt camera cho bạn.

Công ty cổ phần công nghệ Ngày Đêm là công ty chuyên phân phối và lắp đặt camera quan sát uy tín, chất lượng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết với nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!