Camera Giám Sát Chống Trộm Gia Đình

Camera Giám Sát Chống Trộng Gia Đình

Bảo vệ nhà của bạn trong khi đi nghỉ là rất quan trọng để có được sự an tâm và tận hưởng cuộc sống với gia đình của bạn, vì vậy hãy đi sâu vào các quy trình bảo vệ nhà tốt nhất.

mặt nạ trộm với đèn pin

Làm thế nào để bảo vệ ngôi nhà của bạn

01 Khóa cửa ra vào, cửa sổ và các điểm vào khác

Điều này nghe có vẻ rõ ràng lắp đặt camera , nhưng bạn thực sự cần phải đảm bảo mọi thứ đều được khóa và an toàn. Ý tưởng là đóng cửa, cửa sổ và bất kỳ điểm vào nào khác có thể được sử dụng bởi ai đó đang cố gắng vào nhà bạn.

Hãy chắc chắn rằng các tủ khóa camera an ninh đang hoạt động đúng và kiểm tra xem chúng có dễ bị hỏng khi ai đó buộc phải nhập không.

02 Đừng để đồ đạc và vật có giá trị xung quanh

Hãy chắc chắn rằng bạn không để những thứ có giá trị xung quanh nhà hoặc ở sân sau vì kẻ trộm lấy những thứ dễ dàng có sẵn.

Nếu bạn có tiền, các tài liệu lắp đặt camera giám sát hoặc đồ trang sức quan trọng ở nhà chỉ cần khóa chúng trong két sắt hoặc mang chúng đến nơi an toàn trong khi bạn đi nghỉ.

03. Ngắt kết nối cửa nhà để xe

Công nghệ có thể giúp một tên trộm xâm nhập vào nhà bạn, đặc biệt nếu một người am hiểu công nghệ biết cách hack cửa nhà để xe.

Một số điều khiển từ xa phổ quát có thể dễ dàng mở cửa nhà để xe của bạn, vì vậy cách tốt nhất để bảo vệ lối vào này là nhả cửa mở cửa nhà để xe.

04. Không sử dụng khóa ẩn.

Khóa ẩn được sử dụng cho nhiều người và kẻ trộm biết điều đó, vì vậy đừng để chìa khóa của bạn ở đâu đó mà họ có thể tìm thấy. Bạn có thể mang theo chìa khóa hoặc nhờ một người bạn giữ nó.

05. Cài đặt hệ thống an ninh gia đình

Những ngôi nhà không có hệ thống an ninh sẽ dễ bị trộm và phá hoại hơn. Thông thường, họ cố gắng đột nhập vào những ngôi nhà không có báo động, máy ảnh hoặc thứ gì đó khiến công việc của họ trở nên khó khăn hơn.

Nếu bạn không có bất kỳ kinh nghiệm nào với hệ thống bảo mật, vui lòng đọc bài viết cơ bản về camera quan sát (dành cho người mới bắt đầu) để tìm hiểu về chủ đề này.

06. Giữ bảo trì nhà của bạn

Kẻ trộm theo dõi các ngôi nhà cho các hoạt động bất thường, vì vậy nếu nhà của bạn thay đổi bảo trì thường xuyên, chúng có thể nhận ra rằng bạn đang đi vắng.

Đó là một ý tưởng tốt để giữ lịch trình để làm sạch hồ bơi, cắt cỏ và các hoạt động khác mà bạn thường làm, chỉ cần thuê một người có thể làm điều đó cho bạn và giữ cho ngôi nhà của bạn an toàn.

07. Đừng phơi bày bản thân trên phương tiện truyền thông xã hội

Nếu bạn quảng cáo kỳ nghỉ của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, rất có thể một số kẻ trộm sẽ có quyền truy cập vào thông tin đó vì hầu hết chúng đều đủ thông minh để sử dụng các chiến lược mới như kiểm tra hồ sơ của mọi người trên Facebook hoặc Instagram. Đừng cho họ cơ hội để có thông tin như vậy.

08. Mô phỏng sự hiện diện của bạn ở nhà

Bạn có thể sử dụng công nghệ và tự động hóa để mô phỏng sự hiện diện của bạn ở nhà, chỉ cần đi mua một số công tắc hẹn giờ có thể lập trình để điều khiển đèn và các thiết bị khác và bật và tắt chúng khi bạn đi vắng. Điều đó sẽ mô phỏng sự hiện diện của bạn ở nhà và tránh những kẻ trộm.

09. Hãy để kẻ trộm biết bạn có một hệ thống an ninh

Chỉ cần đặt nhãn dán hoặc tấm xung quanh nhà của bạn để quảng cáo bạn có một hệ thống an ninh tại chỗ. Bạn có thể đặt chúng gần cửa ra vào, cửa sổ, nhà để xe và bất kỳ điểm vào nào khác và điều đó chắc chắn sẽ khiến những kẻ trộm phải suy nghĩ hai lần trước khi cố gắng đột nhập vào nhà bạn.

10. Chăm sóc thư và báo của bạn

Nếu hộp thư của bạn bắt đầu chất đầy thư và những thứ khác, mọi người sẽ nhận thấy bạn không ở nhà, vì vậy hãy yêu cầu một số thành viên gia đình hoặc bạn bè thu thập email của bạn thường xuyên để tránh hộp thư bị nhồi.

11. Lắp đặt đèn an ninh ngoài trời

Khu vực tối là điểm ưa thích của kẻ trộm, vì vậy bạn có thể chiếu sáng bất kỳ khu vực nào xung quanh nhà để tránh có những điểm như vậy.

Chỉ cần sử dụng một số đèn an ninh ngoài trời có thể được kích hoạt bằng bộ hẹn giờ hoặc cảm biến chuyển động và điều đó có thể đảm bảo bạn sẽ sợ bọn trộm mà không phá vỡ ngân hàng bằng hóa đơn tiền điện.

Tôi hy vọng bạn thích những lời khuyên này để bảo vệ ngôi nhà của bạn, xin vui lòng chia sẻ thông tin này với bạn bè của bạn để giúp họ có một kỳ nghỉ tuyệt vời giống như chính bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới bạn trong 30 phút!