Địa Chỉ Bán Camera Wifi Chính Hãng Ở Hà Nội

Địa Chỉ Bán Camera Wifi Chính Hãng Ở Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Địa Chỉ Bán Camera Thiết Bị An Ninh Chính Hãng
Địa Chỉ Bán Camera Thiết Bị An Ninh Chính Hãng

Việc sử dụng camera an ninh là giải pháp rất hiệu quả để giữ vững trật tự an ninh cho các nhà máy, xí nghiệp, các khu trung tâm siêu thị, bãi đỗ xe, nhà trẻ,… Công ty Ngày Đêm là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo trì các loại thiết bị camera an ninh chính hãng.

Camera an ninh được chia thành 2 loại chính: camera có dây và camera không dây.

Camera có dây là thiết bị có sử dụng hệ thống lắp đặt camera đầu ghi, dây dẫn dài, ổ cứng,… thường hay được lắp đặt ở những nơi có diện tích lớn như các khu trung tâm, các doanh nghiệp lớn,…

Camera không dây hay còn được gọi là camera wifi là thiết bị camera sử dụng sóng wifi để truyền dữ liệu hình ảnh từ camera tới các thiết bị ngoại vi như điện thoại, máy tính bảng, laptop,.. Hiện nay camera an ninh wifi được rất nhiều người sử dụng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lý do tại sao mà camera wifi được sử dụng rất phổ biến, rộng rãi.

  1. Lắp đặt đơn giản

-Camera wifi hoạt động dựa trên tín hiệu ổn định của wifi và 1 dây nguồn để cấp điện cho camera, không cần đến các thiết bị đầu ghi hình, dây cáp dài, ổ cứng,…bạn có thể quan sát ở bất cứ đâu chỉ cần lắp đặt camera giám sát

có tín hiệu wifi và 1 chiếc điện thoại là đủ.

  1. Chất lượng hình ảnh sắc nét

-Độ phân giải của các camera wifi luôn là HD hoặc FULL HD nên chất lượng của hình ảnh rất rõ nét. Chỉ cần sóng wifi ổn định thì hình ảnh camera sẽ không bị ảnh hưởng gì cả.

3.Tính năng cắm thẻ nhớ

-Camera wifi có khe cắm thẻ nhớ giúp lưu trữ hình ảnh trong khoảng thời gian dài tùy theo dung lượng của thẻ nhớ

4.Tính năng cảnh báo thông minh

-Camera sẽ phát tín hiệu cảnh báo khi có kẻ lạ mặt đột nhập vào khu vực có camera giám sát. Đa phần các camera wifi hiện nay đều có đèn hồng ngoại nên có thể quan sát tốt vào ban đêm.

5.Tính năng đàm thoại

-Có thể giao tiếp từ camera tới điện thoại

6.Tiết kiệm chi phí

– Chi phí để mua 1 chiếc camera wifi khá rẻ. Từ chi phí lắp đặt đến bảo trì hệ thống. Kể cả khi bạn muốn nâng cấp cũng rất dễ dàng. 

Camera Wifi vẫn còn bị 1 vài điểm hạn chế :

-Camera hoạt động phụ thuộc vào sự ổn định của wifi

-Vì không chịu được nước nên chỉ có thể lắp đặt trong nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Công ty CP Phát triển Công Nghệ Ngày Đêm tại Nha Trang
Công ty CP Phát triển Công Nghệ Ngày Đêm tại Nha Trang

Công ty Ngày Đêm phân phối,cung cấp các thiết bị an ninh đúng giá, đúng chất lượng. Tất cả sản phẩm ở đây đều được bảo hành với thời gian dài hạn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi mua camera tại đây. Công ty cam kết với bạn về sản phẩm ở đây tất cả đều chính hãng và hỗ trợ kỹ thuật sẽ khắc phục tất cả các sự cố cho bạn trong 24h kể từ khi nhận thông báo của bạn.

Liên hệ:

Hotline: 091.929.7766

Địa chỉ: 44A Tố Hữu- Thanh Xuân- Hà Nội

Hoặc truy cập vào Website: Ngaydem.vn để được tư vấn