Những Lưu Ý Cần Tránh Khi Di Chuyển Camera Quan Sát

Nâng cấp lên hệ thống camera an ninh IP là phổ biến trong cả ứng dụng giám sát thương mại và dân cư. Sự khác biệt ấn tượng giữa camera quan sát analog và camera IP là đủ lý do để xem xét thực hiện thay đổi.

Tuy nhiên, việc tạo ra sự thay đổi trước tiên có vẻ hơi quá sức đối với mọi người, đặc biệt đối với những người không quen thuộc với các công nghệ giám sát hiện đại. Không có gì lạ khi mọi người mắc một vài lỗi trong quá trình nâng cấp.

Hãy xem xét các điểm dưới đây để tránh những sai lầm này khi nâng cấp hệ thống camera quan sát tương tự lên hệ thống bảo mật IP mạng. Nếu bạn cần bất kỳ trợ giúp hoặc muốn xem camera an ninh của chúng tôi trực tuyến , hãy nhớ ghé thăm cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ với Security Camera King để được hỗ trợ thêm.

Những sai lầm cần tránh khi di chuyển từ camera quan sát tương tự sang hệ thống bảo mật IP

Suy nghĩ toàn bộ hệ thống camera an ninh cần phải được thay thế.

Nhiều người tin rằng cách duy nhất họ có thể nâng cấp hệ thống camera quan sát tương tự lỗi thời của mình thành giải pháp IP mạng là thay thế hoàn toàn mọi thứ. May mắn thay, đây không phải là trường hợp. Thường có các thành phần có thể được điều chỉnh và tích hợp vào cả hai loại hệ thống giám sát.

Cáp có thể được tái sử dụng và một số máy ảnh nhất định sẽ thực sự có thể sử dụng được khi bạn quyết định chuyển sang hệ thống IP mạng mới hơn. Đây là những gì bạn cần biết:

  1. Bằng cách sử dụng các bộ chuyển đổi phương tiện chuyên dụng, cáp đồng trục hiện có có thể được sử dụng lại. Các bộ chuyển đổi phương tiện này biến một cáp đồng trục tiêu chuẩn thành kết nối ethernet 100 Mbps. Các bộ chuyển đổi cũng tăng giới hạn khoảng cách. Cáp mạng CAT5e tiêu chuẩn được đánh giá chỉ có 328 feet trong khi cáp đồng trục (sử dụng bộ chuyển đổi phương tiện) có thể đi xa tới 5000 feet.

Sử dụng bộ chuyển đổi phương tiện sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và công sức khi lắp đặt cáp mới (CAT5e và cáp quang) và dễ dàng thay thế camera quan sát analog cũ bằng camera IP mạng mới.

  1. Camera analog có thể được tái sử dụng. Hầu hết các máy ảnh cũ này có thể được mã hóa bằng bộ mã hóa camera mạng. Bộ mã hóa có sẵn ở bất cứ đâu từ 1 đến 16 camera. Bộ mã hóa lấy đầu vào tương tự từ camera và truyền video trở lại trên mạng.

Việc truyền video đó sau đó có thể được ghi lại bằng máy quay video mạng (NVR), giúp bạn tiết kiệm chi phí mua máy ảnh an ninh hoàn toàn mới. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình này là có thể, chúng tôi khuyên bạn nên thảo luận nâng cấp tiềm năng với các kỹ thuật viên camera an ninh chuyên nghiệp để tận dụng tối đa khoản đầu tư của bạn.

Không thiết lập máy ảnh hiện có là hoàn toàn tương thích.

Mặc dù hầu hết các máy ảnh tương tự có thể dễ dàng được mã hóa, có một vài trường hợp ngoại lệ. Chẳng hạn, máy ảnh Pan-Tilt-Zoom (PTZ) có thể khó khăn hơn. Điều quan trọng là đảm bảo rằng các camera PTZ sẽ được điều khiển cả từ camera đến bộ mã hóa và từ bộ mã hóa đến đầu ghi video mạng.

Có nhiều loại giao thức truyền thông được sử dụng để điều khiển camera PTZ tương tự. Bạn sẽ cần xác minh rằng tất cả các thành phần sẽ hoạt động cùng nhau để sử dụng lại các camera PTZ tương tự hiện có. Bạn cũng nên xác nhận tất cả các công nghệ khác của bạn là tương thích để tránh các vấn đề không tương thích hơn nữa.

Máy ảnh IP tốt nhất trong lớp

  • Mạng quảng cáo_IP_Security_Cameras_banner.jpg

Mất chức năng trung tâm chỉ huy khi thay thế một công tắc ma trận.

Đối với các hệ thống lớn hơn bao gồm một công tắc ma trận, bạn muốn đảm bảo rằng các vệ sĩ và nhân viên giao tiếp trực tiếp với hệ thống không bị mất chức năng. Nâng cấp lên hệ thống mạng IP mới và mất các khả năng hiện có có thể là một trở ngại lớn cho bất kỳ nâng cấp nào.

Đảm bảo rằng bạn hiểu cách hệ thống được sử dụng hàng ngày và cách video sẽ được xem cả trực tiếp và phát lại. Khi được thiết kế hợp lý, hệ thống mạng IP mới sẽ có chức năng tổng thể cao hơn.

Hy sinh độ phân giải camera và hình ảnh mới mỗi giây khi bạn không phải làm thế.

Một vấn đề phổ biến với các hệ thống đầu ghi video kỹ thuật số (DVR) cũ là độ phân giải tối đa và hình ảnh mỗi giây mà máy ảnh có thể ghi lại. Thông thường, người này hoặc người kia phải hy sinh do không có khả năng xử lý của DVR.

Sử dụng bộ mã hóa video IP chất lượng có thể giải quyết vấn đề đó và cung cấp độ phân giải D1 (640 x 480) đầy đủ và video trực tiếp 30 hình ảnh mỗi giây. Trước khi chọn một bộ mã hóa, hãy đảm bảo bạn không phải chọn cái này hay cái kia. Với một bộ mã hóa chất lượng tốt, bạn sẽ không phải hy sinh điều đó.

Không bù đúng cho lưu trữ video bổ sung.

Với độ phân giải tốt hơn và nhiều hình ảnh hơn mỗi giây cần có thêm dung lượng lưu trữ video. Đảm bảo bạn tính toán dung lượng lưu trữ bổ sung mà bạn sẽ cần khi sử dụng độ phân giải đầy đủ và 30 hình ảnh mỗi giây.

Chẳng hạn, nếu DVR cũ của bạn được đặt ở độ phân giải 2CIF (720 x 240) và 7,5 hình ảnh mỗi giây và bạn cần 1 TB dung lượng lưu trữ trong 30 ngày, thì ở độ phân giải D1 (640 x 480) và 30 hình ảnh mỗi giây bạn sẽ cần 8 Terabyte lưu trữ trên hệ thống mới.

Bạn cũng có thể sử dụng Máy tính không gian ổ cứng DVR / NVR để hiểu rõ hơn.

Có nhiều lợi ích cho việc tái sử dụng hệ thống camera hiện tại của bạn khi nâng cấp. Không cần phải hoàn toàn bắt đầu từ đầu.

Xem những gì có thể được tái sử dụng và làm cho tốt nhất của nó. Giảm chi phí tổng thể hoặc có thể thêm phạm vi bảo hiểm sẽ giúp cải thiện ngân sách và chất lượng chung của hệ thống bảo mật của bạn.